Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đang điều trị, còn Chủ tịch nước Su Lin tạm thời điều trị.

Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đang điều trị, còn Chủ tịch nước Su Lin tạm thời điều trị.

thời gian:2024-07-19 11:07:25 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Hà Nội ngày 8) Đảng Cộng sản Việt Nam hôm thứ Năm thông báo lãnh đạo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ nghỉ việc vì lý do sức khỏe và "tập trung điều trị tích cực". Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo tạm quyền của Việt Nam.

Agence France-Presse đưa tin “Thông báo về tình trạng sức khỏe của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng” do Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam công bố trực tuyến cho biết, thời gian gần đây, theo yêu cầu của Chính phủ, Ban Y tế Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Nguyễn Phú Trọng không chỉ chỉ đạo công tác mà còn tiếp nhận công tác chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Do cần ưu tiên thời gian để Nguyễn Phú Trọng được điều trị tích cực và bảo đảm sự chỉ đạo, kiểm soát chung của Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, theo hệ thống liên quan, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ được chịu trách nhiệm lãnh đạo Việt Nam theo trách nhiệm, quyền hạn do Bộ Chính trị quy định. Công tác của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị và Ban Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Thông báo có nội dung: "Bộ Chính trị kêu gọi toàn đảng, toàn dân và toàn quân tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo và quản lý của đảng."

ĐÁ GÀ

Su Lin được bầu làm Chủ tịch nước Việt Nam vào tháng 5 năm nay. Thông báo của Bộ Chính trị không nêu rõ Tô Lâm sẽ tạm thời đảm nhiệm chức vụ thay thế Nguyễn Phú Trọng trong bao lâu.

So Lin, 67 tuổi, từng giữ chức Bộ trưởng Công an Việt Nam trước khi được Quốc hội bầu làm Chủ tịch nước vào tháng 5 sau khi người tiền nhiệm của ông bị buộc phải từ chức trong bối cảnh một chiến dịch chống tham nhũng quy mô lớn.

Ngoài ra, Nguyễn Phú Trọng còn được Bộ Chính trị trao tặng Huân chương Sao Vàng, vinh dự cao nhất dành cho quan chức Việt Nam cùng ngày.

Nguyễn Phú Trọng, 80 tuổi, gần đây sức khỏe không tốt, gây ra nhiều đồn đoán rằng ông sẽ không thể tiếp tục nắm quyền cho đến Đại hội Đảng năm 2026, nơi dự kiến ​​sẽ bổ nhiệm người kế nhiệm ông.

Nguyễn Phú Trọng giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ năm 2011. Nhiệm kỳ thứ ba của ông dự kiến ​​sẽ kết thúc vào năm 2026. Tuy nhiên, ông đã vắng mặt trong một số cuộc họp cấp cao trong những tháng gần đây. sức khỏe đã thu hút sự suy đoán từ thế giới bên ngoài.

Đầu tháng 1 năm nay, Thủ tướng Lào Songsaysi Pandon và Tổng thống Indonesia Joko đã đến thăm Hà Nội nhưng Nguyễn Phú Trọng không gặp họ, làm dấy lên suy đoán rằng ông có vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, sau đó Nguyễn Phú Trọng tham dự kỳ họp đặc biệt lần thứ 5 Quốc hội khóa 15. Truyền thông chỉ ra rằng động thái này rõ ràng là nhằm bác bỏ tin đồn về tình trạng sức khỏe của ông.

此前的最高纪录恐龙骨架拍卖价是在2020年创下,当时一只绰号为“斯坦”(Stan)的霸王龙以3180万美元(约1亿4835万7000令吉)成交。

6月下旬,“云川”和“鑫宝”从中国大熊猫保护研究中心四川雅安碧峰峡基地启运,搭乘包机抵达美国加利福尼亚州圣迭戈动物园。

ĐÁ GÀ

消委会强调,纵然来自不同产地的产品一般会采用当地的品质检测标准作指标,惟会方进行的是比较测试,所以惯常会以国际间常用的标准进行测试及评估,以保障消费者权益。

美国中央司令部副司令海军中将库珀告诉记者:“涉及该码头的海上增援任务已经完成,所以不再需要使用该码头。”“它现在正在过渡......到以色列阿什杜德的一个港口”,这“提供了一条更可持续的道路”。

Theo các báo cáo nước ngoài, Đảng Cộng sản Việt Nam không đề cập đến tình trạng của Nguyễn Phú Trọng hoặc ông đang được đối xử như thế nào.

{hai mươi mốt} Việt Nam Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Sam Ai đầu độc bạn đồng hành vì nghi ngờ đầu tư thất bại rồi tự sát. [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Một trong những người thiệt mạng là nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Việt Mẹ đau buồn: Không thể chấp nhận được. Sáu người Việt Nam bị tình nghi bị đầu độc trong một khách sạn ở trung tâm Bangkok, cảnh sát cho biết người thứ bảy đặt phòng cùng nhau có thể liên quan đến vụ án. Nhìn tài sản Việt Nam tăng gấp đôi trong 3 năm, Maybank làm sao làm được?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền