Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > “Để chuyển giao quyền lực suôn sẻ” cháu trai Prabowo được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Tài chính

“Để chuyển giao quyền lực suôn sẻ” cháu trai Prabowo được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Tài chính

thời gian:2024-07-19 10:41:57 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Jakarta, ngày 18) Cháu trai của Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo là Thomas Djiwandono được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Tài chính. Người ta cho rằng động thái này nhằm chuyển giao quyền lực một cách suôn sẻ.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan hôm thứ Năm đưa tin rằng Tổng thống Jokowi sẽ bổ nhiệm Thomas, cháu trai của Tổng thống đắc cử Prabowo, làm Thứ trưởng Bộ Tài chính vào cùng ngày, theo báo cáo từ Compass và các phương tiện truyền thông khác.

Sufmi Dasco Ahmad, thành viên cấp cao của Đảng Hành động Đại Indonesia (Gerindra) do Prabowo lãnh đạo, cho biết Thomas sẽ tiếp tục giữ chức vụ này sau khi Prabowo nhậm chức vào tháng 10.

THỂ THAO

Dasko tuyên bố rằng mục đích của việc bổ nhiệm này là để "Jokowi chuyển giao quyền lực cho Prabowo một cách suôn sẻ."

Thomas hứa sẽ không tăng tỷ lệ nợ

欧盟在日内瓦世贸总部由其驻世贸大使马查多代表提出评论,除了肯定中国贸易地位和经济实力,第一个论点是请中国承诺不要再主张享有开发中经济体的地位,“以保障真正的发展中国家能受益于世贸的特殊和差别待遇规定”。

根据《御座致辞》,英国政府拟推动通过《预算责任法》,以确保重大税赋和支出决策皆经独立监督机构“预算责任局”(OBR)审验。这是为避免2022年9月时任首相特拉斯未参考OBR评估即发布预算案导致金融市场混乱、英镑大跌等憾事再度发生。

希夫为民主党加州众议员,是民主党中最具影响力的成员之一,他目前正竞选参议员,预计他将在11月大选胜出。

当地消防局接获报案后,立即派出20车共92人前往灌救,一共救出75名受困者,并在搜救过程中发现至少11人无生命迹象。

几分钟前,拉丁裔工会主席表示,拜登已打电话道歉,因为他已被确诊,无法再向工会成员发表演说。

Thomas đã hứa trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông ngày hôm đó rằng việc chuyển giao tài chính sẽ diễn ra suôn sẻ và ông sẽ không làm tăng tỷ lệ nợ hay thâm hụt ngân sách.

Ông ấy nói rằng ông ấy sẽ đảm bảo rằng kế hoạch tài chính của Prabowo phù hợp với các chính sách kinh tế của Jokowi. "Tôi là cầu nối giữa tổng thống hiện tại và tổng thống đắc cử về chính sách tài khóa."

Thomas cũng nói rằng phe của Prabowo tin chắc rằng chính sách và tài chính phải tuân thủ các hạn chế của pháp luật.

THỂ THAO

Các báo cáo trước đây cho biết các nhà đầu tư đã cảnh giác với những tín hiệu trái ngược từ quan điểm tài chính của Prabowo. Ông đã chỉ ra rằng Indonesia có đủ khả năng để táo bạo hơn trong chi tiêu; các cố vấn của ông đã nói rằng chính phủ mới có thể cho phép tỷ lệ nợ tăng lên 50% tổng sản phẩm quốc nội (GDP).

Theo trang web Infobanknews, ngoài Thomas, Joko còn bổ nhiệm Yuliot làm Thứ trưởng Bộ Đầu tư và Sudaryono làm Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp.

là người phát ngôn chính cho chính sách tài chính của Prabowo

Thomas, 52 tuổi, được đào tạo ở Hoa Kỳ và giữ chức vụ giám đốc tài chính của Đảng Hành động Đại Indonesia. Ông cũng là người phát ngôn chính cho chính sách tài chính của Prabowo. Ông nói rằng Prabowo sẽ kiểm soát mức thâm hụt tài chính dưới 3% vào năm 2025 và tuân thủ các quy định tài chính.

Theo trang web của Đảng Hành động Indonesia mở rộng, Thomas (thường được gọi là Tommy) sinh ngày 7 tháng 5 năm 1972 tại Jakarta.

Cha của Thomas là cựu chủ tịch Ngân hàng Indonesia và hiện đang giảng dạy tại Đại học Công nghệ Nanyang ở Singapore. Mẹ anh, Bianti, là em gái của Prabowo. Thomas cũng là chắt của R.M Margono Djojohadadikusumo, người sáng lập Ngân hàng BNI 46. Thomas đã kết hôn và có ba con.

Tờ Jakarta Post đưa tin Thomas sẽ hợp tác với Bộ trưởng Tài chính đương nhiệm Sri Mulyani Indrawati.

Mu Yanni nổi tiếng nhờ chính sách tài chính thận trọng và cách ứng phó phù hợp với nền kinh tế trong thời kỳ dịch bệnh.

Thế giới bên ngoài đang hết sức chú ý đến việc Prabowo lựa chọn bộ trưởng tài chính và các chính sách tài chính trong tương lai, chủ yếu là vì những lời hứa trong chiến dịch tranh cử của Prabowo bao gồm "chương trình ăn trưa miễn phí cho trẻ em" sẽ sử dụng một ngân sách khổng lồ. Thị trường lo ngại liệu chính phủ Indonesia có đủ nguồn tài chính để hỗ trợ kế hoạch hay không.

chính trị Indonesia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cựu Bộ trưởng Nông nghiệp Indonesia bị kết án 10 năm tù vì biển thủ công quỹ Những người thân của Jokowi lần lượt trở thành giám đốc điều hành cấp cao của các doanh nghiệp nhà nước và họ bị thẩm vấn về chế độ gia đình trị. Quy định mới của Indonesia cho phép các tổ chức tôn giáo khai thác, có thể gây chia rẽ chính trị và thu hút sự chỉ trích Prabowo giành được sự ủng hộ của đa đảng, lực lượng đối lập suy giảm mạnh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền