Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Giá nhà trung bình ở Mỹ lên cao nhất 25 năm

Giá nhà trung bình ở Mỹ lên cao nhất 25 năm

thời gian:2024-08-06 13:51:22 Nhấp chuột:115 hạng hai

Tính đến tháng 6, giá nhà Mỹ lập kỷ lục hai tháng liên tiếp và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2023. Dù vậy, tốc độ tăng giá nhà đã chậm lại nhờ nguồn cung được mở rộng, đạt gần Mức cao nhất trong bốn năm.

Tháng vừa qua, doanh số bán nhà hiện hữu - sử dụng phần doanh số bán nhà hàng tháng tại Mỹ - giảm 5, 4% tiếp theo. 4 triệu căn.

Nhà rao bán tại khu Capitol Hill, Washington. Ảnh: Reuters

Nhà bán tại khu Capitol Hill, Washington. hồi tháng 6/2023 \" Nancy Vanden Houten, nhà kinh tế cấp cao tại Oxford Economics, nói.

Thị trường dự báo bệnh căng thẳng hơn trong nửa năm h 30 năm để vay mua nhà giảm mức độ thấp nhất trong 4 tháng là 6,77% vào tuần trước, từ mức 7,22% vào đầu tháng 5 , theo dữ liệu của hãng tài chính Freddie Mac.

\"Lãi vay thế chấp giảm gần đây - mà chúng tôi dự đoán sẽ tăng tốc khi Cục Dự trữ Liên bang (Fed) bắt đầu hạ giá - sẽ hỗ trợ một ít doanh thu bán nhà cuối năm nay\", chuyên gia Nancy Vanden Houten nhận định.

Dữ liệu của kênh Batdongsan cho thấy mức độ quan tâm các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đang cải thiện. Ví dụ, sự quan tâm tới condotel đạt hơn 20 điểm trong quý II, gấp 4 lần quý I, còn biệt thự biển cũng tăng từ 80 điểm cuối năm ngoái lên 100 điểm trong quý II.

Tôi có ý định đi châu Âu sinh sống trước mắt khoảng 2-5 năm, khi già thì hiện chưa quyết định ở đâu. Ở châu Âu, tôi phải tự xoay sở kiếm sống, không dựa tài chính vào ai.

CASINO AE

Theo thuyết minh báo cáo tài chính, một tuần trước khi kết thúc quý, nhà phát triển bất động sản này đã chuyển nhượng 25% vốn tại Công ty Đầu tư bất động sản BIDICI (doanh nghiệp được PDR nắm 49% vốn) cho một cá nhân, với giá gần 770 tỷ đồng.

Tuy nhiên, nhà ở bình dân vẫn khan hiếm và chưa có đủ nhà mới cung ứng. m xuống mức thấp nhất trong tháng 8 vào tháng 6 và được phép xây dựng mức thấp nhất trong một năm.

Anh Kỳ

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền