Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Kim cương quyến rũ

Kim cương quyến rũ

thời gian:2024-08-11 14:05:27 Nhấp chuột:98 hạng hai

Charm Diamond giãn, rèn luyện, tận dụng cuộc sống cho cư dân. Nổi bật trong tiện ích là hồ bơi điện phân muối trên tầng 4. Hồ bơi trên tầm cao để quan sát thành phố, sử dụng công ngh điện phân muối để xử lý nước. Ưu điểm của công nghệ này là không cần thiết phải sử dụng clo, giúp cư dân cảm nhận được tinh khiết của nước, không gây kích ứng khô da, an toàn với trẻ em.

Hồ bơi điện phân muối trên cao. Ảnh: Charm Group

Hồ khí phân phối mu ối trên cao. Ảnh phân phối: Charm Group

Chủ đầu tư Charm Group cũng cung cấp tiện ích spa Jjim Jil Bang phong cách Hàn Quốc về người dùng dự án. Cư dân có thể thư giãn với các liệu pháp trị liệu giải tỏa căng thẳng như xông hơi đá muối, massage ...

Đường MạtChược 2PG

Đáp ứng nhu cầu sống lành mạnh, khu căn hộ bố trí 5.000 m2 cho không gian công viên dưới chân tháp. Công viên tạo ra cảnh quan thiên nhiên, vừa có tác dụng điều hòa không khí. Dự án cũng thiết kế một khu vườn trên tầng 35 để cư dân thư giãn, dạo quanh sân bóng đá, bóng đá , bóng bàn, cầu lông.

Charm Care. Charm Care là hệ sinh thái các tiện ích của Charm Group, bao gồm Charm Care m Fitness, Charm Spa hướng đến sức khỏe và làm đẹp chuyên sâu Charm Club; là không gian sang trọng để cư dân có thể tiếp khách, thư giãn với trà, cà phê miễn phí. ối cảnh: Charm Group

Đại diện chủ đầu cho biết, những dịch vụ yoga, gym hay spa là quà tặng dành riêng cho cư dân đồng thời tạo động lực, khuyến khí ch duy trì những thói quen lành mạnh, tốt cho sức khỏe người sở hữu

Phối cảnh phân khu Princess's Manor. Ảnh: Vinhomes

Dãy nhà phố đã cất nóc. Ảnh: HUD

Đường MạtChược 2PG

Hải Phòng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương với quy mô nền kinh tế lớn và tốc độ tăng trưởng nhanh. Hết quý I/2024, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Hải Phòng giữ vững trong top đầu cả nước, đứng đầu 5 thành phố trực thuộc trung ương, thứ 7 cả nước. Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng 9,32% so với cùng kỳ, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) quý 1 ước tăng 12,59%.

Nhà quản lý đưa ra 2 phương án xử lý khi có chênh lệch giữa giá trị bồi thường với tiền phải nộp khi được được giao, cho thuê đất khác hoặc tiền mua nhà ở. Theo đó, nếu tiền bồi thường, hỗ trợ về đất lớn hơn tiền sử dụng hay thuê, người có đất bị thu hồi sẽ được nhận phần chênh lệch. Còn nếu tiền bồi thường ít hơn, chủ đất phải nộp thêm khoản còn thiếu.

Dành cho không gian sống, dự án ưu tiên sự Gió mở, thoáng đãng và Đường điện, điều hòa đều đượ c thiết kế âm trần. 100% căn hộ ba phòng ngủ có ba ban công và 90% căn hộ hai phòng ngủ sở hữu căn hộ ban công, giúp tăng hệ miễn dịch, cải thiện tâm trí Charm Group

Nhờ đầu tư nhiều tiện ích hữu ích và không gian sống, Charm Diamond nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân. Charm Diamond có thể tự tái tạo năng lượng ngay tại nhà với nhiều tiện ích tương tự như resort cao cấp mà không phải trả phí cho những chuyến đi đi nghỉ dưỡng\", đại diện chủ đ đầu tư nói.

Charm Diamond là tòa tháp 35 tầng, nằm trong khu phức hợp Charm City. đầu Một, TP HCM, di chuyển đi các tỉnh miền Đông, Tây Nguyên.

Hoài Phương

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền