Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Lào Cai sắp xếp bổ sung dự án theo xu hướng sống xanh

Lào Cai sắp xếp bổ sung dự án theo xu hướng sống xanh

thời gian:2024-08-11 15:10:40 Nhấp chuột:95 hạng hai

The Manor Tower Lào Cai là sản phẩm của BB Group đầu tư cho biết, dự án được phát triển theo xu hướng sống xanh, mang đến không gian sống gần thiên nhiên, mật xây dựng thấp, nhiều mảng xanh. Lào Cai), gồm một tầng hầm, 24 tầng nổi, sẽ vận hành khu chung cư The Manor Tower Lào Cai. Ảnh: BB Group

Trong bối cảnh yêu cầu chất lượng sống của những người thành đạt ngày càng cao, The Manor Tower Lào Cai có hệ sinh thái tiện ích đầy đủ bao gồm trung tâm thương mại rộng hơn 10.000 m2, Sky Park rộng hơn 6.000 m2 mang đến bầu không khí trong lành . BB Group

đồng thời được tiếp cận và sử dụng dịch vụ The Manor Tower Lào Cai lấy cảm hứng từ ruộng bấc thang, có diện tích sàn hơn 79.000 m2. cơ quan hành chính, giáo dục, y tế, ngân hàng, cửa khẩu, nhà ga. Từ dự án kết nối hành chóng đến cao tốc Nội Bài - Lào Cai và nhiều địa điểm du lịch.

Thơ Săn CáWG

Dự án lợi ích từ quy hoạch chung của tỉnh đến năm 2030. Lào Cai định hướng thành cực tăng trư ởng, kết nối giao thương kinh tế giữa Việt Nam với ASEAN, khu vực Tây Nam Trung Quốc và châu Âu.

Theo bản báo cáo Thịnh vượng (The Wealth Report) được Knight Frank phát hành năm 2020, 80% người giàu dành phần lớn thời gian và tiền bạc cho gia tăng chỉ số hạnh phúc của chính mình. ống xanh, sau đó mới đến cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chăm sóc sức khỏe và an ninh cá nhân.

Thống kê này cũng minh chứng cho việc làm giàu hiện nay luôn có xu hướng tìm kiếm kiếm ngôi nhà ở những thành phố có không g ian sống xanh - nơi mang đến sức khỏe thể chất và tinh thần để sống lâu hơn, hạnh phúc hơn mà vẫn có thể hiện được đẳng cấp.

Cùng với đó, diện tích xây dựng trường mầm non, khu dịch vụ công cộng của dự án được điều chỉnh tăng. Cụ thể, diện tích sàn trường mầm non tại các lô đất là 4.000 m2, công trình công cộng 6.500 m2. Lý do điều chỉnh nhằm đáp ứng diện tích đủ lớn nhu cầu tốt hơn cho cộng đồng cư dân trong khu vực. Các nội dung khác giữ nguyên theo đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ dự này do UBND tỉnh duyệt trước đây.

Thơ Săn CáWG

Bất động sản khu Nam TP HCM, đoạn qua huyện Nhà Bè, tháng 10/2023. Ảnh: Quỳnh Trần

Các đơn vị chiến thắng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9. Ảnh: PropertyGuru

"Nếu vẫn giữ thiết kế một tầng hầm, cư dân Charm Diamond có thể sẽ gặp những bất tiện liên quan đến việc gửi xe dài hạn trong tương lai", đại diện chủ đầu tư nói.

"Thành phố đang hoàn thiện kế hoạch tổ chức đấu giá các lô đất tại các dự án thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm", bà Phương cho biết. Theo bà, nguồn thu này sẽ giúp tạo nguồn thu cho ngân sách thành phố.

Còn theo nghiên cứu của Savills Việt Nam, trong 5 năm qua, giá nhà liền thổ tại TP HCM đã tăng gấp ba lần trên thị trường sơ cấp và gấp đôi ở thị trường thứ cấp.

Tại Việt Nam, Gần đây, không gian sống của dân dân cũng đang dần dịch chuyển khỏi đô thị nhưng chật chội, ngạt thở , hướng tới các địa phương gần gũi với thiên nhiên.

Yên Chi

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền