Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng

Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng

thời gian:2024-07-29 14:00:20 Nhấp chuột:85 hạng hai

(Tokyo ngày 28) Vào sáng sớm Chủ nhật theo giờ địa phương, một đám cháy quy mô lớn đã bùng phát tại một khu dân cư ở quận Arakawa, Tokyo, Nhật Bản. Ngọn lửa đã lan sang 7 ngôi nhà. Sở cứu hỏa địa phương đã điều động tổng cộng 7 ngôi nhà. khoảng 40 xe cứu hỏa được xác nhận đã thiệt mạng.

Đường MạtChược 2PG

China News dẫn lời Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK) đưa tin rằng có tiếng động lớn khi đám cháy bùng phát và sau đó lửa lan nhanh. Sở cứu hỏa địa phương đã điều động khoảng 40 xe cứu hỏa và mất khoảng ba tiếng rưỡi để cơ bản dập tắt đám cháy.

Theo báo cáo, tòa nhà dân cư hai tầng nơi đám cháy bùng phát đã bị thiêu rụi hoàn toàn và lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một thi thể phụ nữ trong đống đổ nát.

Người ta nói rằng khu vực cháy là khu dân cư đông đúc, có nhiều người già sinh sống. Cảnh sát và sở cứu hỏa địa phương đang xác nhận xem có người khác đã chết hay không.

联合公报称:“我们对东海和南中国海局势表示严重关切,并重申强烈反对任何试图通过武力或胁迫改变现状的单方面行动。”

此外,遗弃狗的最高罚款也可能增加30倍,达到6万土耳其里拉(约8441令吉)。

湖南连日暴雨成灾,湘潭市涓水周日有两处发生决堤,分别位于湘潭县花石镇龙潭村,以及湘潭县易俗河镇郭家桥新塘村。其中位于新塘村四新堤的决口,在周一凌晨3时58分已扩大至77公尺。

新内阁高级成员麦克法登在声明中表示,“我们不会回避向公众诚实地说明我们所继承的现实”。他还称:“我们呼吁英国人民停止忍受虚假承诺,我们将尽一切努力修复英国。”

Đường MạtChược 2PG

至于哈里斯的共和党对手特朗普的支持度,从一周前的40%下降至36%。

xã hội Nhật Bản ngọn lửa Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Những vụ du khách hành hạ hươu Nara xảy ra thường xuyên, người dân Nhật Bản phẫn nộ: đồ hèn hạ! Du khách Trung Quốc cho hươu Nara ăn "phân senbei", Nhật Bản phản công Hỏa hoạn tại Batu Ferringhi Golden Beach Hawker Center, 32 quầy hàng bị thiêu rụi Người Nhật biểu tình đòi trả lại di vật văn hóa bị cướp phá từ Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền