Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cô gái bị xâm hại tình dục có bầu, nam thanh niên 17 tuổi bị công an bắt giữ để hỗ trợ điều tra

Cô gái bị xâm hại tình dục có bầu, nam thanh niên 17 tuổi bị công an bắt giữ để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-07-22 19:57:31 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Tin tức Giang Sa ngày 22) Một nam sinh 17 tuổi bị tình nghi cưỡng hiếp một cô gái cùng tuổi khiến cô này có thai 7 tháng. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm và giam giữ anh ta. trong 7 ngày để hỗ trợ điều tra vụ hiếp dâm.

Theo Sunshine Daily, sau khi nhận được trình báo của cô gái nạn nhân, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm tại một ngôi nhà ở Linglong vào khoảng 9 giờ tối qua.

Được biết, nạn nhân phát hiện mình có thai sau khi khám sức khỏe tại một phòng khám công nên đã trình báo công an.

Đường MạtChược 2PG

Cảnh sát đã nộp đơn lên Tòa sơ thẩm Giangsar xin hoãn việc giam giữ nghi phạm thêm 7 ngày cho đến ngày 28, đồng thời viện dẫn Mục 14(a) của Đạo luật tội phạm tình dục trẻ em năm 2017 để điều tra vụ việc.

Đáp lại điều này, Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã xác nhận vụ bắt giữ và cho biết cảnh sát hiện đang truy tìm tung tích của một nghi phạm khác có liên quan và tin rằng anh ta có liên quan đến vụ án này.

“公众若能将女童安全送到公司,会获得5万令吉赏金。”

Đường MạtChược 2PG

警方人员是于今早10是35分,分乘三辆轿车抵达现场,随后5名蛙人开始在河桥300公尺范围内开始搜证工作,据信该地是嫌犯Sungai Trolak 弃死者财物地点。

尽管盆舞节活动已落幕,加上为周一工作天,广场内已不见人潮,但也不时见到便衣警察继续展开搜索工作。

Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé gái 11 tuổi khai bị 4 người tấn công tình dục; Cậu bé 16 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục bé gái 12 tuổi không nhận tội Nhân viên nhà hàng tấn công tình dục nữ đồng nghiệp bằng cử chỉ không đứng đắn không nhận tội Nhà thầu bị kết tội xâm hại tình dục con gái nuôi 16 tuổi 3 lần 7 năm trước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền