Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Một nữ nhà báo 35 tuổi đã bị bắt vì thuê ô tô vận chuyển methamphetamine xuyên bang với giá trị thị trường là 8,7 triệu Đài tệ.

Một nữ nhà báo 35 tuổi đã bị bắt vì thuê ô tô vận chuyển methamphetamine xuyên bang với giá trị thị trường là 8,7 triệu Đài tệ.

thời gian:2024-07-22 19:08:09 Nhấp chuột:133 hạng hai

(Tin tức từ Nilai ngày 22) Một nữ nhà báo đã bị bắt tại chỗ sau khi thuê ô tô vận chuyển ma túy qua các tuyến tiểu bang. Cục Hải quan Hoàng gia Malaysia (JKDM) đã thu giữ 273,7 kg methamphetamine với trị giá ước tính lên tới. tới 8,7 triệu RM!

Theo Cục Hải quan, người phụ nữ 35 tuổi bị bắt khi đang điều khiển chiếc xe đa dụng Hyundai Starex (MPV) tại Bandar Puteri, Puchong, Selangor vào lúc 10h40 sáng ngày 5/7 năm nay.

Quyền Phó Giám đốc Hải quan (Thực thi và Tuân thủ) Ribuan Abdullah cho biết người phụ nữ liên quan đang lái xe một mình thì bị bắt và khai rằng mình đang làm nhân viên quan hệ công chúng (GRO) tại một trung tâm giải trí ở Kuala Lumpur.

Anh ta tiết lộ rằng 13 bao tải đã bị thu giữ trên xe, chứa 268 gói có nhãn "trà thảo dược Trung Quốc", chứa các loại thuốc nguy hiểm bị nghi là methamphetamine, với tổng trọng lượng là 273,7 kg và trị giá ước tính là 8,7 triệu RM.

巴东得腊县警区主任慕基阿曼玛扎指出,有民众向警方投报,指一名缅甸籍男子的肩膀疑似受到枪伤。

Thơ Săn CáWG

女童母亲廖女士受访时透露,在发现女儿走失后,已立即与其他摊位的朋友一起寻找,但仍未寻获。

亚罗牙也警区主任阿斯哈里指出,执法人员在检查40名男子后,发现其中5名年龄介于16岁至20岁的青少年涉嫌非法飙摩哆,为此援引1987年陆路交通法令第42(1)扣留。

他说,警方在首场行动中逮捕一名 18 岁嫌犯,调查显示这名女子涉嫌在停车场伤害另一名女子。

"Khi nữ nghi phạm bị bắt, cô ấy đang tham gia hoạt động buôn bán ma túy ở khu vực Thung lũng Klang của Selangor. Theo điều tra, người ta phát hiện ra rằng chiếc xe được thuê ở bang phía bắc với giá 1.320 RM cho hai người ngày."

Ông chỉ ra rằng cuộc điều tra cho thấy nữ nghi phạm không có tiền án tiền sự nào khác. Tuy nhiên, nhà chức trách không loại trừ khả năng các nghi phạm khác cũng bị bắt giữ.

"Điều tra sơ bộ cho thấy nhóm này liên quan đến việc buôn lậu ma túy từ các nước láng giềng để thực hiện các hoạt động buôn bán ma túy, giấu ma túy trong bao tải để che đậy và mang đến Thung lũng Klang bằng đường bộ để phân phối."

Ông cho biết thêm, dựa trên số lượng ma túy bị tịch thu, ước tính lô methamphetamine này có thể giúp 1,3 triệu người khỏi bị tổn hại do lạm dụng ma túy.

{hai mươi ba} vụ án ma túy buôn bán ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Điều tra từ chối tàng trữ ma túy và vụ án lái xe nguy hiểm] ​​Một người đàn ông 30 tuổi đã bị bắt. Cảnh sát cảm ơn người dân đã giúp đỡ trong việc bắt giữ nghi phạm. Ô tô dùng làm kho chứa ma túy, cảnh sát bắt 6 kẻ buôn ma túy, thu giữ 7,8 triệu ma túy Vận chuyển ma túy đường thủy Bắc Nam đi các nước láng giềng Cảnh sát biển bắt giữ 2 đối tượng buôn bán ma túy, thu giữ 340.000 methamphetamine Cảnh sát Malaysia hợp tác với Cục Quản lý Thực thi Ma túy Hoa Kỳ phá nhà máy tinh chế ma túy, bắt giữ 3 kẻ buôn ma túy và thu giữ 9 triệu cocaine
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền