Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Pháp thu hồi bình giữ nhiệt Olympic bị ô nhiễm

Pháp thu hồi bình giữ nhiệt Olympic bị ô nhiễm

thời gian:2024-07-20 21:45:28 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Paris ngày 20) Khi Pháp chào mừng lễ khai mạc Thế vận hội Paris vào tuần tới, chính quyền đã thu hồi các bình giữ nhiệt Olympic dành cho trẻ em có chứa quá nhiều chất gây rối loạn nội tiết bisphenol A (Bisphenol A).

Agence France-Presse đưa tin rằng trang web thu hồi chính thức của Pháp Rappel Conso đã thông báo hôm thứ Sáu rằng các chai có thể tái sử dụng do Vilac sản xuất "hàm lượng bisphenol A không đáp ứng các quy định đối với sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm."

Thơ Săn CáWG

Những bình giữ nhiệt màu trắng có nắp màu be, xanh lam hoặc đỏ này có in hình vòng tròn Olympic, linh vật của Paris 2024 hoặc ngọn lửa Olympic.

Thơ Săn CáWG

Cơ quan chức năng tuyên bố người dân đã mua bình giữ nhiệt nên trả lại nơi đã mua. Những chai này được bán ở Pháp từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 6 năm ngoái.

Bisphenol A từng được sử dụng rộng rãi trong sản xuất hộp đựng thực phẩm nhưng đã bị cấm ở Pháp từ năm 2015. Cơ quan An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp, Môi trường và Thực phẩm của Pháp (ANSES) đã dán nhãn chất này là chất gây rối loạn nội tiết và được cho là có liên quan đến các vấn đề sức khỏe như ung thư vú và vô sinh.

公告说,阮富仲由于年老体弱,在患病一段时间,接受顶尖医学专家的全力救治和家人照顾后,于7月19日下午1时38分(大马时间下午2时38分)在河内108中央军队医院去世,享年80岁。

英国广播公司(BBC)报导,微软表示,这对一些虚拟机器使用者有效,也就是电脑与萤幕不在同一位置的电脑。

微软在社交平台X发文表示:“在我们继续采取缓解措施的同时,我们的服务仍在不断改进。”

网络上发布的照片​​显示悉尼机场排起了长队,法新社探悉,一些航空公司的营运和航站楼服务受到了影响。

Pháp thế vận hội paris Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Làng Olympic Paris chào đón lứa vận động viên đầu tiên Thế vận hội Paris bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng toàn cầu Pháp: Không có bằng chứng khủng hoảng toàn cầu do tấn công mạng [Thế vận hội Paris] Hút thuốc và uống rượu trái phép, đội trưởng đội thể dục dụng cụ nữ 19 tuổi của Nhật Bản rút lui khỏi cuộc thi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền