Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Giá chung cư Tokyo tăng mạnh

Giá chung cư Tokyo tăng mạnh

thời gian:2024-08-22 16:56:41 Nhấp chuột:173 hạng hai
{1)Theo Nikkei ế giới. đã nhận được chú ý đặc biệt.

Hãng nghiên cứu thị trường địa ốc Tokyo Kantei đã xem xét giá bán trung bình của các căn hộ chung cư 10 năm tuổi ở Tokyo và các khu vực lân cận theo đường sắt metro với giá bán lúc bắt đầu xây dựng.

Theo đó, đến hết tháng 6, các dự án xung quanh ga Roppongi-itchome cao hơn 3,69 lần, dự án xung quanh ga Higashi-ikebukuro cao hơn 3,04 lần và xung quanh ga Shin-ochanomizu cao hơn 3,03 lần đầu các cuộc khảo sát vào năm 2003.

Tại khu vực ga Roppongi-itchome, một Căn chung cư điển hình tại Grand Suite Azabudai Hilltop Tower, bàn giao năm 2014 hiện có giá hơn 268 triệu yên, tương đương 1,83 triệu USD Trong khi đó, giá bán sơ cấp ở đây 10 năm chỉ khoảng 126,6 triệu. yên. Xung quanh ga Higashi-Ikebukuro, dự án Brillia Tower Ikebukuro, hoàn thành năm 2015 được bán với giá bình quân 79 triệu yên mỗi căn hộ yên, cùng với đó là một dự án tái phát triển được tiến hành. gần đó cũng cung cấp tốc độ tăng giá nhà nhanh chóng

Chủ tịch Vinaconex Đào Ngọc Thanh. Ảnh: VCG

Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô Nguyễn Trọng Thông. Ảnh: HDG

Tuyến đường Đồng Khởi, đoạn Nguyễn Du đến Tôn Đức Thắng, tập trung phần lớn khách sạn từ 3 đến 5 sao của TP HCM. Ảnh: Nguyễn Nam

ĐÁ GÀ

Một căn liền kề tại khu đô thị Geleximco được treo biển rao bán. Ảnh: Tùng Đinh

Liên doanh này tuyên bố sẽ đầu tư khoảng 150 triệu USD trong 5 năm tới, mục tiêu mỗi năm đưa ra thị trường hàng nghìn căn hộ giá rẻ. Hiện tại, liên doanh này cũng đã hoàn tất việc góp vốn cho một dự án gần Vincom Dĩ An, TP Dĩ An với quy mô gần 2.000 căn hộ, giá bán dưới 2 tỷ đồng mỗi căn, nhiều khả năng sẽ ra mắt vào quý III năm nay.

Nikkei đánh giá nhiều căn hộ chung cư tăng giá được xây dựng vào thời điểm Ngân hàng Trung Quốc Nhật Bản áp dụng chính sách tiền tệ sẵn sàng vào năm 2013. Khi đó, thị trường địa ốc nước n ày cày một phần bởi trận động đất ở Tohoku năm 2011.

Còn theo công ty môi trường chuyên khách nước ngoài Housing Japan, giao dịch địa ốc năm nay đã tăng 20-30% so với năm 2023. \"Nhiều khách hàng châu Á quan tâm đến việc sở hữu nhà vì giá tại Nhật Bản tương đối nhanh, rủi ro ro địa chính trị cũng thấp\", CEO công ty Mitsuo Hashimoto nói.

Đồng yên yếu đi từ năm 2023 cũng góp phần làm giá nhà tại Nhật Bản đi lên. so với Hong Kong, New York hay London. Tuy nhiên, đồng yên hộ ở Trung tâm Tokyo của các nhà đầu. tư nước ngoài.

\"Thị Ngay sau đó, các tài sản này cũng có thể được chuyển nhượng tiếp cho chủ mới\", Shogo Fujita, giám đốc công ty môi trường bất động sản FJ Realty (. theo Nikkei)

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi mốt} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền