Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Singtel ra mắt mạng an ninh lượng tử quốc gia được nâng cấp đầu tiên ở Đông Nam Á Lianhe Zaobao |

Singtel ra mắt mạng an ninh lượng tử quốc gia được nâng cấp đầu tiên ở Đông Nam Á Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 21:18:15 Nhấp chuột:170 hạng hai

Singtel ra mắt phiên bản nâng cấp đầu tiên của Mạng An toàn Lượng tử Quốc gia Plus (NQSN+) đầu tiên ở Đông Nam Á.

Singtel đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (ngày 8 tháng 8) thông báo tin này. Tuyên bố chỉ ra rằng NQSN + sử dụng các giải pháp bảo mật lượng tử hiện đại để bảo vệ doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa liên quan và tạo ra kế hoạch dùng thử phù hợp với doanh nghiệp.

Chương trình thí điểm được chia thành ba giai đoạn: hội thảo khám phá để giúp nhiều doanh nghiệp tiếp cận với nền tảng thử nghiệm tích hợp có liên quan hơn nhằm xác minh khả năng tương tác của hệ thống và thử nghiệm thực tế để hiểu sâu hơn về cách thức hoạt động của mạng, đánh giá hoạt động; vấn đề và trải nghiệm các dịch vụ quản lý toàn diện từ đầu đến cuối.

Singtel chỉ ra rằng họ sẽ hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp để phát triển các trường hợp sử dụng bảo mật lượng tử tùy chỉnh cho các ngành khác nhau.

Vào tháng 11 năm ngoái, Singtel được Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (IMDA) chỉ định xây dựng cơ sở hạ tầng NQSN+ nhằm tăng cường khả năng chống lại các mối đe dọa lượng tử của Singapore trong 10 năm tới.

Giám đốc điều hành Singtel Singapore Huang Tiancong cho biết: "Singtel luôn đóng vai trò cốt lõi trong an ninh quốc gia. Mặc dù điện toán lượng tử có thể vẫn còn ở giai đoạn sơ khai nhưng nó có những ứng dụng quan trọng trong các lĩnh vực then chốt, đặc biệt là ngân hàng, y tế và thế giới các dịch vụ của chính phủ đang phát triển với tốc độ nhanh chóng.

"Đó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế chương trình này để trang bị cho các doanh nghiệp những kỹ năng và kiến ​​thức nhằm thực hiện các bước cần thiết nhằm bảo vệ mạng quan trọng của họ khỏi các mối đe dọa tiềm ẩn. "

纳斯达克指数下滑1.05%,标普500指数跌0.77%,道琼斯工业指数下行0.6%。

新交所星期四(8月8日)盘前公布截至6月底2024财年的全年业绩。在多数业务表现取得增长的背景下,集团的总营收同比增长3.1%至12亿3170万元,税前营运盈利(EBITA)增长2.1%至7亿零220万元 ,每股盈利55.9分。

多份报告指出,由于中国出口下降和房地产行业的困境,中国经济可能在未来一年中面临更多挑战。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền