Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > 2 tỷ đồng đầu tư bất động sản nào để có tỷ suất lợi nhuận cao hơn 4%?

2 tỷ đồng đầu tư bất động sản nào để có tỷ suất lợi nhuận cao hơn 4%?

thời gian:2024-08-09 11:29:59 Nhấp chuột:98 hạng hai

Gia đình tôi kinh doanh nhỏ lẻ nên buộc phải thiết kế nhà mặt đất 15 triệu đồng một tháng. Hiện thu nhập hàng tháng chỉ đủ tr

Vợ chồng tôi có khoản tiết kiệm 2,5 tỷ đồng. ng lo lắng vào tháng. đầu tư nhà đất khu vực lân cận như Dĩ An.

Mong chuyên gia tư vấn với 2 tỷ đồng, tôi nên chọn phương án nào có tiềm năng và an toàn hơn. xin cảm ơn!

Độc giả Thành Trung

THỂ THAO

Chuyên gia tư vấn:

Bạn đang phân vân hai phương án: mua chung cư ở quận 12 hay đầu tư nhà đất khu vực lân cận như Dĩ An với tài khoản ti tiền tỷ lệ đồng. Giả sử lịch sử thu nhập và chi phí sinh hoạt tiêu dùng của gia đình không đổi, mục tiêu của bạn là kênh đầu tư bất động sản sinh lời ít nhất 4% một tháng (tốc độ cho tài khoản từ 7 triệu một tháng).

Với phương B ở chung cư là phân khúc bất động sản gần như tạo ra dòng tiền có hiệu suất cao nhất (4-6 % một năm) trong số bất động sản dân sinh sinh viên. , nắm giữ chung cư gần như chỉ lại dòng tiền hàng tháng chứ không có lợi về tăng trưởng giá trị tài sản.

Với phương án thứ hai, việc làm đầu tư vào nhà đất sẽ có tiềm năng tăng giá cao hơn bình xét về thời hạn, đặc biệt ở khu vực ngoại thành có động lực tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ như quy hoạch cơ sở hạ tầng, giao thông, dự án lớn... Đây là những điều kiện quan trọng giúp tăng giá trị nhà đất của bạn hơn.

Tôi đánh giá bất động sản khu vực Dĩ An vẫn còn khả năng tăng trưởng về giá trị trong tương lai do vị trí thuận lợi gần TP HCM. Nguồn cung cấp khu vực này sẽ đáp ứng phản ứng các tiêu chí về nhu cầu ở thực tế, đón đầu xu hướng dịch chuyển dân số từ trung tâm cũng như chờ đợi sự hồi phục tăng trưởng về kinh tế Bình Dương - thủ phủ khu công nghiệp tại phía Nam.

THỂ THAO

Tuy n hiên, xét về khả năng tạo ra dòng tiền, nhà phố rất khó khăn để vượt qua căn hộ chung cư. ng khá cao nên với tỷ lệ tài chính 2, việc tìm được một căn nhà đất hợp lý khó khăn hơn nhiều so với việc chọn căn hộ ở quận 12.

Do trong đó, với mục tiêu có dòng tiền đều 7 triệu đồng một tháng từ bất động giá hai tỷ đồng, bạn có thể ưu tiên phương án đầu tư vào chung cư quận 12, với các thế mạnh về tính ổn định của dòng tiền và tính thanh kho sản phẩm hạn chế rủi ro khi bắt đầu tư, đồng thời chọn dự án có vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ, giúp thu hút người thuê và tối ưu hóa lợi nhuận.

Ông Trương Hoàng ĐạtPhòng Bất động sản, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư và Quản lý tài sản FIDT

Với trường hợp này, cơ quan quản lý cấp tỉnh cần trình UBND tỉnh ban hành quyết định di dời khẩn cấp trong 3 ngày kể từ thời điểm có kết luận về việc chung cư không đủ điều kiện tiếp tục sử dụng.

Số tiền thu được từ đợt phát hành sẽ được Nam Long dùng để thanh toán dư nợ gốc của một lô trái phiếu đáo hạn vào đầu tháng 9/2024. Đến hết năm ngoái, chủ đầu tư này ghi nhận dư nợ trái phiếu hơn 3.000 tỷ đồng.

Lễ ra quân được tổ chức bên trong Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam với sức chứa lên đến 7.000 chỗ ngồi. Đây là một mảnh ghép trong "bộ sưu tập" hệ thống tiện ích của "Thành phố thời đại" Sun Urban City Hà Nam trong tương lai. Sự kiện sẽ truyền cảm hứng tới không chỉ cộng đồng cư dân tương lai của dự án mà cho toàn thể nhân viên kinh doanh của các đại lý. Ban tổ chức ước tính sẽ có khoảng 2.000 chuyên viên kinh doanh tham dự sự kiện.

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền