Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Long An tìm chủ sở hữu dự án hơn 11.000 tỷ đồng

Long An tìm chủ sở hữu dự án hơn 11.000 tỷ đồng

thời gian:2024-08-06 13:06:59 Nhấp chuột:153 hạng hai

Theo thông báo tìm nhà tư của Sở Kế hoạch và Đầu tư Long An, khu dân cư tại xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa có tổng diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số dự án gần 30.700 người.

ĐÁ GÀ

Dự án sẽ cung cấp gần 2.900 căn hộ làm chủ đầu tư xây dựng, nhà liền kề, biệt thự và nhà ở xã hội 1.500 căn nhà liền kề và 46 biệt thự cao tối 16,4 ha o 9 tầng. Còn lại gần 5.500 lô đất sẽ chuyển nhượng cho người dân tự xây dựng.

Ngoài công trình nhà ở, dự án còn phát triển các công trình cộng đồng như bệnh viện đa khoa, chợ , đỗ xe, khu thương mại dịch vụ, sân thể thao và trường học

định cư gần 4.200 tỷ đồng.

Dự án hoạt động 50 năm với tiến độ thực hiện từ quý I/2025 đến quý IV/2030. ước ngày 6/9.

Thời gian qua, Long An liên tục hút sự quan tâm của các ông lớn bất động sản. 11.000 tỷ đồng tại huyện Bến Lức. Trước đó , Vincity cũng đăng ký làm nhà tư dự án khu đô thị mới Tân Mỹ, huyện Đức Hòa với tổng vốn khoảng 3 tỷ USD.

Ngoà i ra, các ông lớn bất động sản khác như BIM Group, Phú Mỹ Hưng cũng nghiên cứu, đầu tư các dự án nghỉ dưỡng, khu đô thị, năng lượng tái tạo tại tỉnh này.

Hay mới đây, một dự án tại khu Đông tổ chức hoạt động tiền mở bán gần 900 căn hộ thuộc phân khúc hạng sang cũng thu hút được nhiều quan tâm từ người mua nhà với tỷ lệ giao dịch đạt gần 90% giỏ hàng.

Tại một sự kiện với lãnh đạo TP HCM hồi tháng 5, một đại diện công nhân nói rằng "nhà ở xã hội chỉ có trên tivi", không biết dự án ở đâu, vay vốn thế nào. Trước ý kiến này, Chủ tịch TP HCM Phan Văn Mãi cũng thừa nhận nguồn cung phân khúc nhà ở này không nhiều do các dự án vướng về thủ tục, quỹ đất, hay lợi nhuận chưa hấp dẫn các doanh nghiệp tham gia.

Vườn thiền của Ty nổi bật với các viên sỏi và đá được xếp thành những đường nét uốn lượn, tạo cảm giác thanh thoát. Các tảng đá được sắp một cách tự nhiên, có khi xếp chồng lên nhau hoặc trải theo những đường cong mềm mại. Cách sắp đá cũng phản ánh triết lý thiền. Ty cho biết, khi xếp chồng các tảng lên nhau, viên nhỏ dựa vào đá lớn sẽ biểu trưng cho sự tương trợ, tương thuộc giữa các sự vật trong vũ trụ.

Dự án tọa lạc tại khu vực ngã tư 550, sát các tuyến đường kết nối trung tâm Dĩ An và các địa phương lân cận. Với vị trí này, Charm Diamond thừa hưởng lợi thế từ hoạt động kinh tế sầm uất khu vực. Địa phương này là một trong những đô thị vệ tinh có kinh tế phát triển năng động, hệ thống giao thông kết nối đa chiều. Năm 2023, Dĩ An được công nhận là đô thị loại II và đang tiến đến mục tiêu trở thành đô thị loại I trong năm 2025.

ĐÁ GÀ

Với vị trí tại Thủy Nguyên (Hải Phòng) The Centric dễ dàng di chuyển tới các khu vực trọng yếu của thành phố như chỉ cần 5 phút để tới Cầu Hoàng Văn Thụ, 10 phút để tới Nhà hát lớn Hải Phòng, 20 phút để tới AEON Mall Hải Phòng và Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi...

Dự án có nhiều loại hình sản phẩm, bao gồm biệt thự, shophouse, nhà phố liền kề, đất nền đô thị và khu tiện ích đa chức năng.

Đình Trí

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền