Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Có nên mua đất nền để đầu tư hưu trí?

Có nên mua đất nền để đầu tư hưu trí?

thời gian:2024-08-01 19:39:12 Nhấp chuột:153 hạng hai

Xin chào chuyên gia. Tôi 52 tuổi, nữ độc thân, không con, không thu nhập từ lương. tuyến đất khoảng 8 tỷ, tiền dự phòng 100 triệu , không có rủi ro xã hội, bảo hiểm y tế mua tự động nguyện. , sở hữu).

Căn hộ sử dụng hơn 10 năm, tòa nhà không mới nhưng vị trí đẹp, 5 phút đi bộ ra đường ven hồ Tây tốt, cho thuê 12 triệu mỗi tháng.

Tâm lý FOMO (sợ bị bỏ lỡ) của chị Ngọc cũng giống với phần lớn người mua nhà nửa đầu năm qua. Điều này cũng phần nào phản ánh vào lượng giao dịch và giá trên thị trường. Theo báo cáo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), các dự án chung cư mở bán mới đều ghi nhận tỷ lệ hấp thụ tốt, nhất là tại miền Bắc, dù giá tăng mạnh. Chẳng hạn, tuần trước, một dự án quy mô 4.000 căn ở phía Tây Hà Nội giá trung bình gần 70 triệu đồng mỗi m2, tiếp tục nhận đặt chỗ (booking) và thu hút gần 2.000 khách hàng. Tuy nhiên, chủ đầu tư chỉ nhận 900 booking, khiến nhiều môi giới không lấy được căn hộ cho khách.

Công ty An Tâm đã ký hợp đồng mua bán số căn hộ trên với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Tư vấn thương mại dịch vụ địa ốc Hoàng Quân vào năm 2011.

Giao dịch bất động sản cải thiện trong nửa đầu năm nay cũng được nhiều đơn vị nghiên cứu ghi nhận. CBRE cho biết thị trường chung cư Hà Nội có sức mua tăng mạnh với gần 10.200 căn hộ mới được bán. Doanh số quý II gấp 5 lần so với ba tháng đầu năm và cùng kỳ năm ngoái. Lũy kế 6 tháng đầu năm, có hơn 12.200 căn chung cư được giao dịch, vượt cả năm 2023.

Harbour Center tọa lạc tại số 3 đường Lê Lai, quận Ngô Quyền, được đánh giá là dự án mang dấu ấn, bản sắc văn hóa Hải Phòng. Vị trí dự án thuộc trung tâm lõi Hải Phòng, là nơi ghi dấu những chiến tích lịch sử hào hùng, với những khu cảng nhộn nhịp, những nhà máy đầu tiên của phía Bắc, những con đường nổi tiếng cùng nét văn hóa, lối sống đặc trưng của người dân phố Cảng.

Theo quy hoạch của nhà phát triển VSIP, thương phố The Sun sẽ dành những căn đẹp nhất để quảng bá giới thiệu sản phẩm của hàng loạt thương hiệu đối tác lớn và cũng là nơi đặt chân cho những chuỗi tiện ích đẳng cấp.

Cùng với đó, diện tích xây dựng trường mầm non, khu dịch vụ công cộng của dự án được điều chỉnh tăng. Cụ thể, diện tích sàn trường mầm non tại các lô đất là 4.000 m2, công trình công cộng 6.500 m2. Lý do điều chỉnh nhằm đáp ứng diện tích đủ lớn nhu cầu tốt hơn cho cộng đồng cư dân trong khu vực. Các nội dung khác giữ nguyên theo đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ dự này do UBND tỉnh duyệt trước đây.

Tôi có ý định đi châu Âu sinh sống trước mắt khoảng 2-5 năm, khi già thì hiện chưa quyết định ở đâu. Ở Châu Âu, tôi phải tự xoay cơ sở sống, không dựa tài chính vào ai .

THỂ THAO

Tôi có nên bán căn hộ để mua nền tảng vào thời điểm này để đầu tư cho tương lai không? Kế hoạch như vậy có toàn bộ tài chính từ nay về sau không?

Myway558

>>   Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền