Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tàu chiến Nga thăm Cuba thêm 3 ngày

Tàu chiến Nga thăm Cuba thêm 3 ngày

thời gian:2024-07-29 14:48:32 Nhấp chuột:185 hạng hai

(Havana News ngày 28) Một tàu chiến Nga đã đến Cuba vào thứ Bảy theo giờ địa phương trong chuyến thăm ba ngày. Sáu tuần trước, Moscow đã phái một hạm đội hải quân gồm tàu ​​ngầm hạt nhân, tàu khu trục nhỏ... tới thăm quốc gia cộng sản này, chỉ cách Florida, Mỹ 217 km.

THỂ THAO

Agence France-Presse đưa tin tàu huấn luyện "Smolny" đã bị pháo binh Cuba chào đón trước khi tiến vào cảng Havana, Cuba. Người dân địa phương và khách du lịch tụ tập để xem.

THỂ THAO

Đại sứ quán Nga tại Cuba tuyên bố rằng tàu chiến này được hộ tống bởi hai tàu chiến khác, thuộc Nhóm Hạm đội Baltic và đang có chuyến thăm thiện chí tới Havana, thủ đô của Cuba, đồng thời nói thêm rằng "đây là một ví dụ khác về hành động mối quan hệ chặt chẽ giữa nhân dân hai nước”.

Vào giữa tháng 6, tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân "Kazan" của Nga đã cập cảng Havana trong 5 ngày. Cuba cho biết họ không mang theo vũ khí hạt nhân.

Trong Chiến tranh Ukraine, Ukraine, được phương Tây hỗ trợ, đã chống lại cuộc xâm lược của Nga. Khi căng thẳng giữa Nga và phương Tây gia tăng, việc các tàu chiến Nga đến Cuba, quốc gia rất gần với Hoa Kỳ, đã ngay lập tức thu hút sự chú ý. .

这种导弹的射程可达500至5500公里,是美国和苏联在1987年签署的军备控制条约的主要内容;但华盛顿和莫斯科均于2019年退出《中程导弹条约》,并互相指责对方违反条约。

“中国文物返还运动推进会”联合代表、日本“继承和发展村山谈话会”理事长藤田高景在接受中新社记者采访时表示,许多先进国家曾对其他国家进行了侵略和殖民,为改正曾经犯下的错误,世界上已出现归还掠夺文物的风潮。然而,日本政府在该问题上表现消极,这反映出日本对于侵略和殖民责任的反省不够彻底。

谢锋表示,过去几年中美关系跌宕起伏,根源在于美方将中国视为最主要竞争对手进行打压遏制,更有甚者渲染中国是“事关生死存亡的威胁”。不少有识之士发出理性声音,认为寻求冷战式遏制和政权更迭是鲁莽而危险的,不应该用麦卡锡主义式的语言煽动仇恨对抗。把中国作为“假想敌”是严重战略误判,是将自身战略资源投入到错误的方向。

《韩国先驱报》报导,当地警方和消防人员曾出动引导现场观众离场。许多社群媒体贴文指称,会场内部气温管控不佳,而部分民众虽持门票,却无法顺利入场。

他表示,单边主义、冷战思维抬头,各种军事安全“小圈子”层出不穷,而美国主导的印太战略加剧安全困境,同地区长期和平繁荣的愿景背道而驰,北约插手亚太,势必引发对立对抗,加剧局势紧张,各方须高度警惕,坚决反对。

Vào ngày thứ hai sau khi hạm đội hải quân Nga đến, Hoa Kỳ cũng điều động một tàu ngầm tấn công nhanh đến căn cứ Vịnh Guantanamo ở Cuba.

Trong Chiến tranh Lạnh, Cuba là đồng minh quan trọng của Liên Xô. Liên Xô đã triển khai các căn cứ tên lửa hạt nhân ở Cuba để chống lại việc Mỹ triển khai tên lửa hạt nhân ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ý, vốn gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho nước này. Vụ việc đã gây ra cuộc Khủng hoảng tên lửa Cuba năm 1962, gần như nổ ra giữa Washington và Moscow.

quân đội Nga cuba Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Putin dọa tiếp tục triển khai tên lửa tầm trung nếu Mỹ triển khai tên lửa ở Đức Máy bay ném bom Trung Quốc và Nga lần đầu tiên bay tuần tra chung gần Alaska [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ngoại trưởng Ukraine thăm Bắc Kinh và tìm kiếm sự hòa giải của Trung Quốc để chấm dứt chiến tranh Nga chặn máy bay ném bom Mỹ ở Bắc Cực
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền