Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Báo chí quốc tế đưa tin về Gran Meliá Nha Trang

Báo chí quốc tế đưa tin về Gran Meliá Nha Trang

thời gian:2024-08-11 13:43:48 Nhấp chuột:151 hạng hai

Trong thời gian ngắn, dự án của KDI Holdings hợp tác với thương hiệu nổi tiếng Gran Meliá Hotels & Resorts đã thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế \"Biểu tượng mới của du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam. Nam \" hay \"kỳ quan thứ 15 của Gran Meliá Hotels & Resorts\" là những cụm từ các trang tin tức quốc tế như AP News, The Times, International Bussiness Times dùng miêu tả về Gran Meli á Nha Trang.

Dự án xuất hiện trên những tờ báo lâu đời như Asiu One, Thronicle Tribune, Taiwan News, Sina, Bluefield Daily Telegraph, Business Today... với khả năng phủ sóng nhiều khu vực trê n toàn cầu. Các trang đa số đều đánh giá tích cực và gọi Gran Meliá Nha Trang là \"viên ngọc quý\" của du lịch Việt, điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa.

giới hạn, trang nh cùng vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới \"Gran Meliá Nha Trang được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng\", trang này đánh giá.

Nhà rao bán tại khu Capitol Hill, Washington. Ảnh: Reuters

Môi giới nói, các căn diện tích lớn hơn trăm m2 thường bán chậm nhất nên "mới có đơn giá dưới 50 triệu đồng mỗi m2". Những căn hai phòng ngủ rộng 73-82 m2 được bán hết trước đó đều có giá 53-55 triệu đồng m2.

Thời gian thực hiện kiểm kê từ ngày 1/8 - thời điểm có hiệu lực của ba Luật Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh bất động sản. Số liệu được tính đến hết ngày 31/12/2024. Vì thế, việc kiểm kê lần này, theo yêu cầu của Thủ tướng, phải đánh giá được thực trạng tình hình quản lý, sử dụng đất, cũng như biến động trong 5 năm qua của từng địa phương, chấp hành pháp luật trong sử dụng đất. Đồng thời, qua việc này cũng làm rõ nguyên nhân, tồn tại và đề xuất biện pháp siết quản lý để nâng cao hiệu quả sử dụng đất.

Trong 9 dự án đủ điều kiện chuyển nhượng đất nền cho người dân tự xây dựng nhà ở có 2 dự án ở TP Phan Thiết, 4 ở huyện Hàm Thuận Bắc, 1 ở thị xã La Gi và 2 dự án ở huyện Đức Linh.

Một góc nhìn hướng biển tại Gran Meliá Nha Trang. Ảnh: KDI Holdings

Một góc nhìn hướng biển tại Gran Meliá Nha Trang Ảnh: KDI Holdings

Danh sách dự án nổi tiếng đến từ tên tuổi của Gran Meliá Hotels & Resorts ỉ dưỡng tại 6 quốc gia trên toàn thế giới. . Đơn vị luôn đặt hữu ích và đánh giá cao những dự án đang sở hữu, tĩnh lặng, vừa thuận tiện kết nối với các điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực.

Bên rìa trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, Gran Meliá Nha Trang còn sở hữu những điểm độc đáo ri êng đặc biệt. ởng thức ẩm thực Á - Âu tại chuỗi nhà hàng, bãi tắm riêng tư, công viên san hô nhân tạo Vạn San Đảo...

Không gian nội thất he Coral Villas furnished by Roberto Cavalli Home Interiors. Ảnh: KDI Holdings

Không gian nội thất anh Coral Villas do Roberto Cavalli trang bị Home Interiors. Ảnh: KDI Holdings

Một trong những yếu tố được truyền thông quốc tế giới thiệu nhiều nhất là 98 căn dinh dưỡng với bộ sưu tập 10 dinh thự độc bản The Limited Edition Mansion. , hai căn dinh thự The Coral Villas do Roberto Cavalli Home Interiors trang bị là sản phẩm điểm nhấn của Roberto Cavalli từ Ý.

Bước chân vào hải dinh biệt thự này, du khách sẽ cảm nhận không gian mang dấu ấn. Roberto Cavalli, vừa hoang dã vừa ngựa lẫy. Nội thất 100% được chế độ thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu.

xỔ số

Là kết quả hợp lý giữa chủ đầu tư KDI Holdings với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hyundai E&C, HBA, Minotti... m nghỉ dưỡng xa hoa. Chủ đầu tư kỳ vọng Gran Meliá Nha Trang Hoài Phương

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền