Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Đặc quyền tại tháp \'ngắm pháo hoa đẹp nhất\' Đà Nẵng

Đặc quyền tại tháp \'ngắm pháo hoa đẹp nhất\' Đà Nẵng

thời gian:2024-08-09 12:17:43 Nhấp chuột:81 hạng hai

tòa tháp cuối cùng được nhà phát triển bất động sản gắn kết với du lịch, nghỉ dưỡng Sun Property (thành viên Sun Group) giới thiệu quần thể năng động, hiện đại Sun Symphony Residence. Bên song Hàn, gần cầu quay và là thoải mái nghe pháo hoa đẹp nhất Đà Nẵng.

Khán đài pháo hoa \" Tầng nhất \"

Cuối năm 2023, trên khắp Burj Kha Kha lifa đẹp nhất thành phố. Theo những vị khách thượng lưu, đón năm mới trong một căn penthouse sang trọng, bên ngoài khung cửa là những chùm pháo hoa rực rỡ là cảnh tượng họ muốn \"khoe\" với cả thế giới .

Những căn hộ có tầm nhìn pháo hoa được báo giá đến gần 22.000 USD mỗi đêm (khoảng 500 triệu đồng) đi kèm vô số điều khoản như lưu trữ tối thiểu 3 đêm hay đặt tr Dubai, giá thiết kế các căn hộ cao cấp để thưởng thức cơn bùng nổ năm 2024 tăng 20-30% so với cùng kỳ.

Tại Đà Nẵng, mỗi dịp Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF được tổ chức tổ chức vào mùa hè, hàng triệu lượt khách về đây để ngưỡng những màn trình diễn đặc sắc. Công suất phòng lưu thông xuyênn đạt 100%, số chuyến bay các ngày cuối tuần có pháo hoa tăng 40% so với ngày thông thường, lượng khách làm cơ sở lưu trú trong 1 tháng diễn ra DIFF 2024 cao hơn 60% so với năm 2023, khi lượng khách làm năm 2023 đã tăng gần 30% so với kỳ DIFF gần đây nhất. sở hữu một tấm vé pháo hoa tầm gần đã trở thành nhu cầu của ít du khách, người dân.

Mọi tọa độ từ tháp S3 đều sẽ là khán đài ngắm pháo hoa hạng Nhất. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Cư dân S3 có thể ngắm pháo hoa ngay trước tầm mắt. họa: Sun Property

Theo đại diện Sun Property, nhờ lợi thế trí, tháp S3 thuộc quần thể Sun Symphony Residence sẽ là tòa tháp sở hữu tầm nhìn pháo hoa ở góc trực diện và mãn nhãn nhất. những sản phẩm họa tiết ánh sáng và nghệ thuật ngay tại ngôi nhà của mình.

Giai đoạn 2021-2025, Chính phủ giao TP HCM phát triển 26.200 căn nhà ở xã hội. Còn thành phố đặt mục tiêu xây dựng được 35.000 căn (bao gồm cả nhà lưu trú công nhân) với 37 dự án. Mục tiêu này đến năm 2030 là 69.700 căn.

Ông Huỳnh Thanh Khiết, Phó giám đốc Sở Xây dựng TP HCM, tại buổi giám sát, chiều 12/7. Ảnh: An Phương

Theo ông Nguyễn Tấn Tuân, loại đất này không có trong Luật Đất đai, nhưng tỉnh đã cấp phép cho hơn 50 dự án ở thành phố Nha Trang và khu vực Bãi Dài. Hiện địa phương đã xóa hơn 15 dự án có nội dung loại đất này. Với những dự án chưa hoặc đang trong quá trình triển khai, ông Tuân cho hay cần giải quyết tạm trú cho người dân.

Khác với lần trước, CBRE cho rằng "sóng" bất động sản đang nhen nhóm sẽ được dẫn dắt bởi thị trường Hà Nội. Điều này trái ngược chu kỳ tăng trưởng trước đây, giai đoạn 2013-2014, TP HCM là thị trường tạo động lực chính. Số liệu trong nửa đầu năm nay cũng chứng minh luận điểm này. Tổng nguồn cung căn hộ chung cư mở bán mới tại Thủ đô hơn 10.840 căn, mức cao nhất 4 năm. Song song đó, thị trường ghi nhận sức mua tăng mạnh, với số căn bán nửa đầu năm nay vượt cả năm 2023.

E-SPORT

Bất động sản khu Đông TP HCM, khu vực bán đảo Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, tháng 7/2023. Ảnh: Quỳnh Trần

\" Tại Sun Symphony Residence, tháp S3 những đặc quyền sống đẳng cấp nhất dự án\", đại diện Sun Thuộc tính của ông Hàn, dự kiến ​​sẽ có 3 bến thủy, trong đó , sở hữu một bến đặt ngay dưới tháp tháp S3

Phối cảnh minh họa tháp S3. Ảnh Sun Property

Phảnh minh họa tháp S3. ra sông Hàn và một bể bơi mùa trong nhà. ưu tiên trải nghiệm của cư dân, tôn trọng tự nhiên, thiết lập phong cách sống mới của cả quần thể như: công viên Central Park 5000 m2, phòng gym, spa, trẻ em club, các khu vui chơi - thể thao ngoài trời, đường dạo bộ ven song... đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn, tập luyện, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Mọi căn nhà tại S3 đều có thể xem vịnh những cảnh sắc thiên nhiên nổi tiếng của Đà Nẵng, từ biển Mỹ Khe, bán đảo Sơn Trà, sông Hàn, vịnh Đà Nẵng hay đỉnh Bà Nà. chất sang trọng, sành điệu theo từng đường nét.

Bến thủy dưới chân tòa tháp. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Bến thủy dưới chân tháp minh họa: Sun Property , tối ưu cho cửa kính lớn, cấm công rộng, chiều rộng và sâu đạt tỷ lệ để thiên nhiên xâm nhập vào mọi không gian.i một bên view biển Mỹ Khe, một người nhìn ra sông Hàn, các \"dinh biệt thự trên không\" nhà vườn, penthouse số lượng hữu hạn, dễ dàng bố trí sân vườn trên mái, bể bơi riêng...{2

Cùng với đó, từng công trình xây dựng, đường cao tốc của tòa tháp cũng được các kiến ​​trúc sư chăm chút và lựa chọn.

Sun Property đại diện cho biết, các đường thẳng đứng được xây dựng bằng cách sử dụng vật liệu hợp kim cao cấp để liên kết, tạo hiệu ứng hình ảnh góc cạnh \"Rồng bay lên\". điểm cao nhất của tháp, kiến ​​trúc và nghệ thuật chiếu sáng hòa hợp khéo léo tạo ra hình ảnh viên ngọc, hòa vào bức tranh tổng thể phác họa h đình tượng \"Long châu ngọc quý\"Đây. là biểu tượng thể hiện sự kiện của Sun Property chia sẻ.

E-SPORTCông viên Central Park 5000m2 của cả quần thể. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Công viên trung tâm 5000 m2 của cả quần thể. ủa thành phố là đường Trần Hưng Đạo, nhờ đó, từ dự án, cư dân có thể dễ dàng chuyển đến trung tâm hành chính thành phố, biển Mỹ Khe, Đà Nẵng Trung tâm thành phố hay sân bay quốc tế Đà Nẵng... Tương lai khi hầm v sông Hàn qua dự án thành hình, việc kết nối di chuyển đến các khu vực trong thành phố càng được rút ngắn.

Với tốc độ tại khu thương mại sôi động của bờ biển Đông ông sông Hàn - trung tâm hành chính, du lịch, dịch vụ và tài chính mới, xây dựng Tháp S3 nói riêng,Quần thể Sun Symphony Residence nói chung sẽ trở thành tâm điểm của thành phố đáng đến - đáng sống - đáng đầu tư ng thời trang, quần thể này còn được kỳ vọng trở thành nhà của bình thành đạt toàn cầu. khi đến Đà Nẵng an cư, làm việc lâu dài.

Yên Chi

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền