Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Ngày 10 tháng 7 năm 2024 Bản tin tóm tắt của Yonhap-2

Ngày 10 tháng 7 năm 2024 Bản tin tóm tắt của Yonhap-2

thời gian:2024-07-11 18:29:36 Nhấp chuột:122 hạng hai

▲Mưa lớn ở miền trung Hàn Quốc khiến 4 người chết và 1 người mất tích

Miền Trung Hàn Quốc và các khu vực khác hứng chịu mưa lớn bất ngờ vào sáng sớm ngày 10 khiến một số ngôi nhà bị ngập hoặc sập khiến 4 người chết và 1 người mất tích. Lượng mưa tối đa ở vùng núi tỉnh Bắc Jeolla là 146 mm/giờ ở Thanh Đảo, lập kỷ lục trong lịch sử quan sát khí tượng. Lượng mưa lớn vượt quá 100 mm/giờ xảy ra ở khu vực Chungcheongnam-do. Bộ Hành chính và An ninh đã nâng cấp khả năng ứng phó khẩn cấp của Trụ sở Biện pháp đối phó an toàn và thiên tai trung ương từ Cấp 1 lên Cấp 2.

▲ Yin Xiyue kết thúc chuyến thăm Hawaii và chuyển đến Washington

E-SPORT

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-hyue, người đang thăm Hoa Kỳ, đã kết thúc chuyến đi hai ngày tới Hawaii vào ngày 9 (theo giờ địa phương bên dưới) và lên đường tới Washington để tham dự hội nghị thượng đỉnh NATO. Yin Xiyue sẽ hội đàm song phương với hơn chục nguyên thủ quốc gia, bao gồm cả Nhật Bản, tại Washington từ ngày 10 đến ngày 11, gặp Tổng thư ký NATO và tham dự một loạt sự kiện quan trọng như Đối tác Ấn Độ-Thái Bình Dương của NATO Hội nghị thượng đỉnh và cuộc họp chính thức của Hội nghị thượng đỉnh NATO.

▲Máy bay chiến đấu siêu thanh tự phát triển “KF-21” của Hàn Quốc đã chính thức được đưa vào sản xuất hàng loạt

Việc sản xuất hàng loạt máy bay chiến đấu siêu thanh tự phát triển "KF-21" của Hàn Quốc đã chính thức được triển khai vào ngày 10. Cùng ngày, Cơ quan Quốc phòng Hàn Quốc đã tổ chức cuộc họp ra mắt sản xuất hàng loạt tại Trung tâm R&D của Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Vũ trụ Hàn Quốc ở Sacheon, tỉnh Kyungsangnam-do. Viện và các công ty hợp đồng có liên quan đã tham dự cuộc họp.

▲ Cuộc đàm phán lần thứ năm về thỏa thuận phí quốc phòng Hàn-Mỹ lần thứ 12 đã bắt đầu

Cuộc họp đàm phán lần thứ năm về Thỏa thuận đặc biệt lần thứ 12 về chia sẻ chi phí quốc phòng giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã được khai mạc vào lúc 9 giờ sáng ngày 10 tại Cơ sở Seoul của Đại học Quốc phòng và cuộc họp sẽ kéo dài đến ngày 12 . Các nhà phân tích tin rằng khi cuộc bầu cử Mỹ vào tháng 11 đến gần và khoảng cách giữa các cuộc gặp tiếp tục rút ngắn, hai bên có thể đã bắt đầu đàm phán chính thức về các vấn đề quan trọng như mức phân bổ và tiêu chuẩn xác định mức tăng. (Kết thúc)

E-SPORT

Ngày 10/7, một diện tích đất canh tác rộng lớn ở Xiaoryeong-myeon, huyện Junwei, thành phố Daegu đã bị ngập lụt do mưa lớn. Thông tấn xã Yonhap

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền