Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Khách sạn cao cấp hút nhà đầu tư

Khách sạn cao cấp hút nhà đầu tư

thời gian:2024-08-01 13:03:52 Nhấp chuột:122 hạng hai

Vi ệt Nam lên 5. Tuy nhiên, với số này dự án tăng gấp ba. Maria Ariizumi, Phó chủ tịch Phát triển kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Hilton, cho biết họ còn 10 dự án đang trong quá trình chuẩn bị và xây dựng tại Việt Nam M.

Một ông lớn nước khác cũng đang tích cực mở rộng n và căn hộ dịch vụ của Mapletree Investments tại TP HCM, đặt tên JW Marriott Hotel % 26 Suites Sài Gòn. công phu chủ tịch khu vực Duke Nam trách thị trường Việt Nam để cung cấp nhanh tham vọng tăng số khách sạn và khu nghỉ dưỡng gấp đối, dự kiến ​​hơn 50 dự án ngay cuối năm nay.

Khu trung tâm TP HCM nhìn ra sông Sài Gòn vào tháng 7/2023, nơi tọa lạc nhiều khách sạn 5 sao. Ảnh: Quỳnh Trần

Khu trung tâm TP HCM nhìn ra sông Sài Gòn vào tháng 7/2023, nơi thư giãn nhiều khách sạn 5 sao. Báo cáo quý II của Savills cho biết nguồn cung khách sạn 3 đến 5 sao. tại TP HCM đạt 16.542 phòng từ 116 dự án, tăng 6% so với cùng kỳ năm 2023. Hà Nội nội có 1.120 phòng từ 67 dự án, riêng nguồn cung khách sạn 5 sao tăng 3% năm 2027, địa phương này có 6 dự án khách sạn 4 và 5 sao mới với 1.100 phòng vận hành giai đoạn cuối năm 2025-2026 có 2.689 phòng mới từ 12 dự án, với 5 sao sử dụng 74% và 4 sao 26%. Four Seasons.

Các khách sạn từ 4-5 sao liên tục mọc lên và hút các nhà vận hành quốc tế giúp phát triển hy vọng của thị trường du lịch, cả quốc tế l ẫn địa. Trong nửa đầu năm 2024, hơn 8,8 triệu lượt khách ngoại tuyến đến Việt Nam, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm 2023 và vượt qua 4,1% so với kỳ trước (nửa đầu năm 2019).{2

Nền tảng trực tuyến cùng kỳ năm 2023. Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc điều hành Klook Việt Nam, dự báo mục tiêu 18 triệu khách quốc tế đến Việt Nam năm nay của Cục Du lịch Quốc gia có thể đạt hoặc vượt qua.

Như cẩu \ "Vi ệt Nam\", bà Maria Ariizumi nói.

Theo bà, tầng lớp trung Trong h ơn thập kỷ qua, các dự án nâng cấp, cải thiện hạ tầng giao thông tại Việt Nam từ hàng không đến hệ thống đường tốc độ cao giúp tăng kết nối, hỗ trợ khách quốc tế và nội địa có thể chuyển đổi thuận tiện hơn.

Tại TP HCM , nhu cầu trong nửa đầu năm Mauro Gasparotti, Giám Savills Hotels, cho rằng số lượng khách sạn ở địa phương này vẫn chưa đủ \ " Chúng tôi thực sự cần nhiều phòng hơn. Các nhà phát triển nên tiếp tục xây dựng thêm nhiều phòng. khách sạn\", ông nói. ộ hiệu quả kinh doanh, đầu tư vào khách sạn \ "xịn\" đang hấp dẫn ở Việt Nam. ỉ số doanh thu trên mỗi phòng (Revenue Per Available Room - REVPAR) ở Việt Nam tăng trưởng 24%, cao hơn trung bình Đông Nam Á là 17% phần trăm của khu vực.

Theo phân loại kinh doanh dựa trên dịch vụ, phân khúc cao nhất thị trường là hạng sang (Luxury) khách sạn và resort 5 sao trở lên, cung cấp dịch vụ cao c ấp và tiện nghi sang trọng, thường nói chuyện tại vị trí đắc địa.

Đứng nhì là khách sạn dịch vụ đầy đủ (Full Service), cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi bao gồm nhà hàng, thanh trà , dịch vụ phòng, dịch vụ hội nghị, spa, bể bơi, gym và các dịch vụ hỗ trợ khác. n như phòng nghỉ, bữa sáng, có thể có tinh thần hoặc nhà hàng nhỏ nhưng không đủ tiện ích như khách sạn Full Service.

Tỷ năng suất xoa dịu (GOP) của phân khúc Luxury ở Việt Nam là cao nhất trong 3 phân khúc, đạt được 41 ,2% hóa lợi nhuận nhiều hơn ở phân khúc Full Service\", bà Bousserind Comson, Giám đốc nghiên cứu khách sạn HotStats châu Á - Thái Bình Dương, nói.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Do vậy, phân khúc như Full Service và Luxury lại được nhiều nhà đầu tư khách sạn tập trung phát triển thời gian qua. còn \"được tiếng\". \"Những người có tiền thường không muốn xây dựng khách sạn tầm trung mà thích khách sạn 6 họ, không nhìn từ góc độ dòng tiền mà từ góc uy tín\" . mô vừa, 3-4 sao , thuộc nhóm dịch vụ chọn lọc (Select Service). à khu vực Đông Nam Á trong ngành khách sạn, vốn trước đây sâu Thái Lan và Indonesia. cho biết phần lớn tại các nước, khách sạn tầm trung là cơ sở chính và rất ít người có thể chi trả cho các khách hàng 4 và 5 sao Do vậy, thị trường lớn và đông đảo nên tập trung vào khách sạn 3. và 4 sao. c tầm trung, không chỉ trong thành phố mà còn ở mọi nơi\", ông nói.

Đây là dự án thứ 5 ở TP HCM và thứ 24 của nhà vận hành khách sạn này tại Việt Nam. Đầu tháng 7, tập đoàn đã phân công Phó chủ tịch khu vực Duke Nam kiêm nhiệm thị trường Việt Nam để đẩy nhanh tham vọng tăng số khách sạn và khu nghỉ dưỡng lên gấp đối, dự kiến hơn 50 dự án ngay cuối năm nay.

SaiGonBank Hà Nội cho biết căn nhà này được đăng ký sang tên cho bà Nguyễn Thị Cúc vào năm 2007. Đây là tài sản kê biên, nằm trong biên bản xử lý tài sản ngày 8/12/2023 của Chi cục Thi hành án dân sự quận Hoàn Kiếm.

Khu đất tại số 148 Giảng Võ tháng 7/2024. Ảnh: Võ Hải

Qua nắm bắt tình hình và kiểm tra thực tế, Sở Xây dựng phát hiện có hiện tượng những cá nhân, tổ chức không đủ chức năng nhưng tiếp cận người dân để cò mồi mua nhà và trục lợi. "Cò mồi đưa ra một hợp đồng tư vấn mua nhà với kinh phí từ 50 đến 100 triệu với 7 hoặc 8 điều. Tuy nhiên thông tin trong đó đều là các quy phạm pháp luật, đã được công khai" ông Hưng nói.

Công ty cho biết đạt kết quả kinh doanh tích cực từ đầu năm đến nay nhờ ghi nhận giao dịch bán lô lớn tại dự án Vinhomes Royal Island (tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng) và tiếp tục bàn giao tại các dự án hiện hữu.

Ông Tuấn cho biết thành phố đã bổ sung 15 khu đất mới quy mô lớn để đầu tư các dự án nhà xã hội tập trung, đồng bộ hạ tầng kỹ thuật - xã hội. Trong đó có 2-3 khu xây nhà ở công nhân gần các khu công nghiệp. Mỗi khu đất dự kiến phát triển khoảng 2.000 căn, tổng 30.000 căn. Vừa qua, thành phố cũng phê duyệt chủ trương đầu tư 4 dự án nhà xã hội độc lập với khoảng 1 triệu mét vuông sàn, chuẩn bị đấu thầu chọn nhà đầu tư.

Trong tầm nhìn của mình, bà Maria Ariizum cho rằng ngoài TP HCM và Hà Nội, tập đoàn mong muốn được cung cấp hơn nữa lời khuyên về mặt của các thương hiệu khác thuộc Hilton tại những địa điểm mới, các thành phố ven biển hay các khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp.   Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền