Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Phòng Thương mại doanh nghiệp vừa và nhỏ đưa ra hai yêu cầu lớn đối với chính phủ trong hoạt động kinh doanh.

Phòng Thương mại doanh nghiệp vừa và nhỏ đưa ra hai yêu cầu lớn đối với chính phủ trong hoạt động kinh doanh.

thời gian:2024-07-17 15:14:16 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Kuala Lumpur, ngày 17) Phòng Thương mại Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Malaysia (SAMENTA) kêu gọi chính phủ không tăng thuế bổ sung và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hành quản trị môi trường, xã hội và doanh nghiệp (ESG).

Kể từ đầu năm, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhìn chung phải đối mặt với áp lực từ chi phí tăng cao, ngoài việc phải đối mặt với việc thuế dịch vụ tăng lên 8%, họ còn phải đối mặt với áp lực từ phí vận chuyển tăng do việc dỡ bỏ. trợ cấp diesel.

Đồng thời, hóa đơn điện tử sẽ được triển khai vào tháng 8, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhìn chung cho rằng động thái của chính phủ là quá vội vàng.

Về vấn đề này, Datuk Ng En Ming, Chủ tịch Phòng Thương mại Doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia, đã đưa ra hai yêu cầu lớn đối với chính phủ khi mong chờ ngân sách năm 2025.

Yêu cầu đầu tiên của phòng thương mại là chính phủ không nên tăng thêm thuế nữa. Lấy ngân sách năm 2024 làm ví dụ, khi đó, chính phủ đã tăng thuế dịch vụ từ 6% lên 8%, điều này ảnh hưởng đáng kể đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ và làm giảm nghiêm trọng tỷ suất lợi nhuận của họ.

Nhu cầu thứ hai là chính phủ có thể xem xét hỗ trợ tài chính để cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai ESG càng sớm càng tốt.

Wu Enming đã chỉ ra   khi tham dự hội thảo bàn tròn do công ty phát triển phần mềm Web Bytes tổ chức.

Sự kiện này nhằm tìm hiểu cách các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các nhà điều hành ngành bán lẻ ứng phó với lạm phát, thách thức toàn cầu hóa, khái niệm kỹ thuật số, công nghệ trí tuệ nhân tạo và hóa đơn điện tử (e-invoicing) sẽ bắt đầu vào tháng tới sau đại dịch.

Có ba khách mời tham dự hội thảo bàn tròn, đó là Giám đốc điều hành Web Bytes, Huang Wen Sheng và Ng En Meng, và Phó Chủ tịch Hiệp hội Chuỗi Bán lẻ Malaysia (MRCA) Datuk Liu Ming.

SME chưa sẵn sàng tái cơ cấu trợ cấp xăng RON95

Mặt khác, Thứ Sáu tuần trước (12) Bộ Tài chính đã chỉ ra rằng Bộ đang nghiên cứu sự cần thiết phải thực hiện trợ cấp tổng hợp cho xăng RON95 và ưu tiên hàng đầu là đảm bảo việc thực hiện trợ cấp dầu diesel có mục tiêu ổn định .

Thơ Săn CáWG

Wu Enming cho rằng việc cơ cấu lại trợ cấp xăng RON95 sẽ có tác động lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiện tại, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa sẵn sàng đối phó với việc cắt giảm hoặc hủy bỏ trợ cấp xăng RON95.

Ông cho rằng, nếu Chính phủ thực hiện chính sách hợp lý hóa RON95 một lần sẽ khiến giá hàng hóa tăng khoảng 30% đến 50%.

"Nếu chính phủ quyết định cắt giảm trợ cấp xăng dầu ngay lập tức thì các nhà bán lẻ cuối cùng sẽ không thể gánh chịu hoàn toàn chi phí bổ sung và 30% đến 50% chi phí bổ sung này sẽ phải được chuyển cho người tiêu dùng."

Ông kêu gọi Chính phủ không hủy bỏ trợ cấp xăng RON95 cùng một lúc mà nên hủy dần để các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thích ứng.

Ông cũng đề cập rằng ba chi phí chính trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống là nguyên liệu thô, tiền thuê nhà và lương nhân viên, đã tăng từ 40% đến 70% trong ba năm qua.

Các khách mời tại hội thảo bàn tròn đều nhất trí rằng chính phủ nên trao đổi với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trước khi xây dựng chính sách để hiểu rõ những thách thức khác nhau mà doanh nghiệp phải đối mặt.

同时,公司接获7242份土著投资者申请,认购8亿2243万股,超额认购67.49倍;而其他公众申请为1万4687份,认购16亿7808万股,超额认购133.25倍。

目前,淡马锡投资比重约有22%规模投资在美国,另19%投资于中国,上一财政年度在美洲的投资,创下10年来首次超越中国。

受到股价大涨带动,在以外流通股数为计,白沙市值约达9370亿美元。由股价与分析师预期的全年营运获利为基准计算,本益比约23倍。

根据NielsenIQ、GfK以及世界数据实验室(WDL)联手发布的《Z世代消费报告》(Spend Z),Z世代预料将成为史上人数最多(20亿人)、真正全球化且最富有的一代,同时也是第一个真正数码原生消费族群。

Thơ Săn CáWG

Họ nhấn mạnh mục đích ban đầu của việc xây dựng chính sách phải theo hướng "đôi bên cùng có lợi" và không tạo gánh nặng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phòng Doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Lợi nhuận thu hẹp” đã trở thành thông lệ. 70% dự trữ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Malaysia có thể tồn tại hơn 3 tháng. Tiết lộ Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn phế truất chủ tịch Lôi Chí Hùng: tàn nhẫn là quá đáng "Người bán có thể quay lại thanh toán bằng tiền mặt" Phòng Thương mại Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ kêu gọi giảm lãi suất Các biện pháp khuyến khích kinh doanh nên chuyển sang tài trợ trợ cấp Phòng Thương mại SME: Tận dụng tốt các cơ hội trong kế hoạch công nghiệp mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền