Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nam Long ưu đãi người mua căn hộ Akari City giai đoạn hai

Nam Long ưu đãi người mua căn hộ Akari City giai đoạn hai

thời gian:2024-07-15 14:26:33 Nhấp chuột:76 hạng hai

Akari City, quận Bình Tân là dự án của Nam Long và hai đối tác Nhật Bản phát triển. Được giới thiệu với giá từ 45 triệu mỗi m2. Chủ đầu tư Nam Akari City giai đoạn hai hoàn thiện, dự án kiến trúc bàn giao dịch cuối năm này. Khoảng 30% giá trị căn hộ. Quá trình thanh toán sẽ thành công khi nhận được đồng mua bán trong 18 tháng, hạn mức nợ gốc đến 24 tháng. áp lực dòng tiền. Anh thanh toán trước 30%, phần còn lại được miễn lãi, nợ gốc tạo điều kiện để gia đình tích lũy tài chính chính, có kế hoạch ngân hàng dự phòng.

BẮN CÁ

\"Số tiền gốc, lãi được ưu đãi có thể mang đi đầu tư để tạo ra nhuận, sinh dòng tiền, giúp gia đình giảm áp lực về sau\", anh Minh nói.

Đại diện chủ đ đầu tư cho biết 4 tháp Akari City giai đoạn 2 đang trong giai đoạn hoàn thiện bên trong căn hộ và tiện ích nội khu Song song đó, chủ đầu tư cũng đã trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho dân cư Akari City giai đoạn một . c Nam Long kỳ vọng cung cấp tài khoản thị trường trong bối cảnh nhà dưới 50 Triệu đồng mỗi m2 ngày càng khan tại TP HCM

BẮN CÁKhông gian tiện ích tại Akari City. Ảnh: Nam Long

Không gian tiện ích tại Akari City giai đoạn một.Ảnh: Nam Long

Lan can không chỉ là một phần của cấu trúc cầu thang, mà còn là điểm nhấn thể hiện phong cách cho không gian. Ngày nay, lan can kính ngày càng được ưa chuộng vì những công năng nổi bật cũng như tính ưu việt của chất liệu này.

Đà Nẵng hướng đến trở thành "thiên đường mua sắm" của du khách với khu thương mại tự do đầu tiên của cả nước, đồng thời hướng tới mục tiêu phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo để dần trở thành trung tâm công nghệ cao, trung tâm tài chính, dần hình thành đô thị kinh doanh toàn cầu, đẳng cấp quốc tế. Những chính sách, cơ chế đặc thù mà Quốc hội chuẩn bị thông qua được các chuyên gia đánh giá sẽ là cơ hội để bứt phá, là "lò xo bật ra thúc đẩy Đà Nẵng phát triển tốt".

Cơ quan này cũng phải sớm trình Thủ tướng ban hành văn bản chỉ đạo về phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng cháy nổ với các cơ sở có nguy cơ cao, nhất là nhà ở có nhiều tầng, căn hộ, cho thuê, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh, các phương tiện, thiết bị sử dụng điện... Việc này phải báo cáo Thủ tướng trước ngày 15/7.

Akari City quy định 8,5 ha được quy định theo hướng \"thành phố một tiện ích đa dạng\". Dự án có hệ thống tiện ích hoàn thiện trong từng cụm. Căn hộ đặc biệt lập. Akari City còn có lợi thế kết nối khi dự án trò chuyện ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, cách trung tâm quận 1 hơn 20 phút di chuyể n.

Năm 2024 được các chuyên gia gia xác định là năm cột của thị trường với nhiều tín hiệu tích cực từ pháp khung pháp lý, lãi suất cho vay, đầu tư hạ tầng, bỏ khung giá đất và quy định bảng giá đất, sắp xếp được áp dụng sử dụng có thể tạo chi phí liên quan đến đất đai và cấu thành sản phẩm tăng 2}

Hoài Phương

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền