Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhóm doanh nghiệp bất động sản nắm giữ trên 20% vốn MSB

Nhóm doanh nghiệp bất động sản nắm giữ trên 20% vốn MSB

thời gian:2024-08-06 13:05:36 Nhấp chuột:194 hạng hai
CASINO

Theo Luật Tổ chức tín dụng chỉnh sửa năng lực từ ngày 1/7, ngân hàng phải công bố thông tin những cổ đông từ 1% vố n cùng người có liên quan. Nam (MSB), có 1 cá nhân và 10 doanh nghiệp giữ từ 1% vốn nhà băng này h Tuan - Chủ tịch MSB và người thân Tuy nhiên, hiện diện của vợ ông Tuấn là bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường thể hiện. Gián tiếp qua ROX Group, khi bà đang là Chủ tịch tập đo àn này.

Nhóm công ty thành viên của ROX Group và đơn vị liên kết quan hệ tiếp nối với tập đoàn này bao gồm Công ty cổ phần Rox Key Holdings nắm giữ 2,4% vốn MSB; Công ty cổ phần xây dựng Rox Cons Việt Nam sở hữu 1,87% vốn tại MSB;

Ngoài ra, các công ty khác ngoài ROX Group cũng giữ tỷ lệ trên 1% là Công ty cổ phần Đầu tư và cho thuê tài sản TNL, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Rox Cons Việt Nam sở hữu 1 , 87% vốn tại ROX Group và một số doanh nghiệp khác đang hoạt động giữ hơn 20% vốn MSB. nhân này còn có kỹ thuật ngoại trừ Buenavista Holdings Limited, với hơn 2 % một cá nhân duy nhất đứng tên trên 1% vốn của MSB là ông Niliesh Ratital Banglorewala quản lý.

Luật các tổ chức tín dụng sửa đổi có hiệu lực từ 1/7 giảm giới hạn tỷ lệ sở hữu cho cổ đông là tổ chức (g ồm cổ phần cổ đông đó sở hữu gián tiếp) từ 15% xuống 10%; cổ đông và người có liên quan giảm từ 20% xuống 15%..

Khu dân cư Tân Thịnh nhìn từ trên cao. Ảnh: Phước Tuấn

Anh Đức Phú, tài xế xe công nghệ, và con gái trong phòng trọ chưa được 10 m2 ở TP Thủ Đức. Ảnh: Lê Tuyết

Nhà rao bán tại khu Capitol Hill, Washington. Ảnh: Reuters

Môi giới nói, các căn diện tích lớn hơn trăm m2 thường bán chậm nhất nên "mới có đơn giá dưới 50 triệu đồng mỗi m2". Những căn hai phòng ngủ rộng 73-82 m2 được bán hết trước đó đều có giá 53-55 triệu đồng m2.

Thời gian thực hiện kiểm kê từ ngày 1/8 - thời điểm có hiệu lực của ba Luật Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh bất động sản. Số liệu được tính đến hết ngày 31/12/2024. Vì thế, việc kiểm kê lần này, theo yêu cầu của Thủ tướng, phải đánh giá được thực trạng tình hình quản lý, sử dụng đất, cũng như biến động trong 5 năm qua của từng địa phương, chấp hành pháp luật trong sử dụng đất. Đồng thời, qua việc này cũng làm rõ nguyên nhân, tồn tại và đề xuất biện pháp siết quản lý để nâng cao hiệu quả sử dụng đất.

Kể từ 1/7, cổ đông và người có liên quan sở hữu cổ phần vượt ngưỡng theo quy định mới vẫn được duy trì như vậy không được phép tăng thêm, trừ khi trường hợp nhận cổ tức bằng cổ phiếu .

Quỳnh Trang

  Trở lại Kinh doanhTrở lại Kinh doanh Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi ba} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền