Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tủ "chip AI mạnh nhất" NVIDIA bị đồn rò rỉ, nhà máy Đài Loan dự kiến ​​sơ cứu

Tủ "chip AI mạnh nhất" NVIDIA bị đồn rò rỉ, nhà máy Đài Loan dự kiến ​​sơ cứu

thời gian:2024-07-22 19:36:32 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 22) NVIDIA GB200, được mệnh danh là "chip AI mạnh nhất trên trái đất", không chỉ thu hút sự chú ý vì chức năng của nó. Công nghệ làm mát bằng chất lỏng lần đầu tiên được giới thiệu trên quy mô lớn cũng đã thu hút sự chú ý. làm cho các nhà sản xuất liên quan trở thành trọng tâm mới trên thị trường. Tuy nhiên, trước ngày xuất xưởng máy chủ GB200 AI, có thông tin cho rằng đã xảy ra hiện tượng "lũ lụt". Người ta nghi ngờ các bộ phận chính do nhà sản xuất quốc tế cung cấp đã hết gói, gây rò rỉ nước trong tủ. Các chuyên gia phân tích rằng sự cố này được cho là sẽ đẩy nhanh tốc độ tăng tốc độ tự sản xuất hệ thống làm mát bằng chất lỏng của nhà máy Đài Loan và bổ sung thêm nhiều linh kiện vào danh sách chuỗi cung ứng.

Giám đốc điều hành Nvidia Jen-Hsun Huang cho biết: "Thưa quý vị, đây là Blackwell." Huang Jen-Hsun đã giới thiệu kiến ​​trúc GPU mới của Nvidia Blackwell tại COMPUTEX và đây là thành phần quan trọng của GB200, được mệnh danh là mạnh nhất Chip AI đầu tiên trên thế giới, GB200 không chỉ là siêu chip mà còn sử dụng "kiến trúc làm mát bằng chất lỏng".

Nhà phân tích bán dẫn cấp cao Chai Huanxin cho biết: "GB200 về cơ bản được coi là cấp độ cao nhất trong số những máy chủ được gọi là trí tuệ nhân tạo. Nhiệt lượng mà nó tỏa ra rất rất cao, vì vậy để giải quyết hiệu quả vấn đề tản nhiệt. Vấn đề là chúng ta phải sử dụng hệ thống làm mát bằng nước (làm mát bằng chất lỏng). Nhà máy Đài Loan chủ yếu chịu trách nhiệm cung cấp các bộ phận như tấm làm mát bằng nước và các ống nhánh liên quan đến vận chuyển chất làm mát. Hầu hết đều do các nhà sản xuất nước ngoài cung cấp. Sau sự cố, nhà máy Đài Loan Shuanghongqi Hong dự kiến ​​sẽ vào cuộc giải cứu, đồng thời đẩy nhanh tốc độ tự sản xuất hệ thống làm mát bằng chất lỏng của nhà máy Đài Loan.

CASINO

Chai Huanxin cho biết: "Đài Loan vốn đã có lợi thế về hệ thống làm mát bằng nước (làm mát bằng chất lỏng), nhưng chỉ có một số linh kiện. Tỷ lệ tự sản xuất thực tế là dưới 100% nên có thể sẽ xảy ra trong tương lai. Bởi đi theo hướng được gọi là tự chủ 100% thì vấn đề này có thể được giải quyết."

NVIDIA vẫn chưa phản hồi về vụ việc tổng thể, nhưng các chuyên gia tin rằng nếu xét đến tỷ lệ GB200 trong NVIDIA, tác động có thể xảy ra là tương đối hạn chế. Đối với sự chú ý đồng thời của thế giới bên ngoài, Hoa Kỳ sẽ bắt đầu bán phiên bản đặc biệt của NVIDIA. Các chuyên gia cho biết GPU đến Trung Quốc sẽ không thể tránh khỏi những tác động ngắn hạn, nhưng Trung Quốc vẫn có thể có được những con chip mà họ cần thông qua các bên trung gian. Vẫn còn phải xem liệu quyền tài phán dài hạn của Mỹ có thể thực sự được thực hiện hay không.

这是因为美元、欧元和英镑兑新元小幅升值,带来的正面货币兑换效应。

DT基建与阿尔斯通澳洲将为澳州珀斯郊区铁路网设计、供应、安装、测试、调试和维护大容量信号技术。

成功置地母公司--成功机构(BJCORP,3395,主板工业股)在文告中表示,成功铁路和MARIC的合作将共同推动铁路行业的发展,这与大马成为领先的区域铁路枢纽的愿景一致。

该项问卷调查访问了1001名大马成年人,以及其他国家约1万2000名消费者。

“因此,虽然我不认为我们已经到达最终目的地,但我确实相信我们越来越接近有必要下调政策利率的时候了。”

Nvidia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các trung tâm dữ liệu đang có tốc độ tăng trưởng bùng nổ và các nước Đông Nam Á đang tìm đến Malaysia. Các quỹ phòng hộ mạnh dạn dự đoán “chuyến tàu chở tiền” của Nvidia vừa rời ga và giá trị thị trường của nó sẽ đạt 6 nghìn tỷ USD. Khó tìm đối thủ: Ai có thể đánh bại Nvidia? Bán tháo cổ phiếu công nghệ làm tăng báo động doanh số quỹ phòng hộ đạt mức cao nhất trong 7 năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền