Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Giá cổ phiếu của Yoma Strategy sụt giảm khoảng 10% sau khi trả lời câu hỏi của SGX |

Giá cổ phiếu của Yoma Strategy sụt giảm khoảng 10% sau khi trả lời câu hỏi của SGX |

thời gian:2024-07-20 21:33:55 Nhấp chuột:130 hạng hai

Giá cổ phiếu của Yoma Strategic giảm khoảng 10% vào sáng thứ Sáu (19 tháng 7) sau khi công ty trả lời cuộc điều tra của Sàn giao dịch Singapore rằng chủ tịch điều hành của công ty này đã bị chính quyền quân sự Myanmar bắt giữ vì cáo buộc vi phạm các quy định ngân hàng.

Tính đến 11 giờ sáng thứ Sáu, cổ phiếu được giao dịch ở mức 0,125 nhân dân tệ, giảm 8,8%. Đây cũng là cổ phiếu được giao dịch tích cực nhất, với khoảng 40,8 triệu cổ phiếu được giao dịch.

Đầu tháng này, phương tiện truyền thông Myanmar Myanmar Now đưa tin rằng Serge Pun, chủ tịch điều hành của Yoma Strategy, được đồn đại là đã thảo luận với 8 cổ đông của Yoma Bank và Yoma Land sau khi ông tới Naypyitaw, thủ đô của Myanmar , vào đầu tháng 6, các nhân viên cấp cao đã bị giam giữ cùng nhau. Vào thời điểm đó, công ty đã làm rõ rằng chính phủ Myanmar chưa đưa ra bất kỳ cáo buộc nào chống lại Pan Jize.

CSO助手由星展银行的人工智能工程师基于大语言模型、结合新加坡用语习惯自主研究开发。它可以实时将语音转成文字,并在银行的知识库中搜寻并获取相关具体信息,以便客服专员更高效地为客户提供解决方案。

近期加入渣打银行的郑之仲,将担任私募市场主管,他将向东南亚以及新加坡地区区域主管符祥栋直接汇报。

总部设在荷兰鹿特丹的近场仪器公司,为半导体行业提供先进的计量与检测(Metrology & Inspection)解决方案。它并没透露淡马锡的投资金额。

Theo Bloomberg, Ngân hàng Trung ương Myanmar đã thông báo rằng như một phần trong nỗ lực "ổn định nền kinh tế địa phương", ngân hàng này sẽ có hành động chống lại bảy ngân hàng, bao gồm cả Ngân hàng Yoma, vì đã phát hành các khoản cho vay mua nhà vượt quá ngân sách trung ương. giới hạn của ngân hàng.

Công ty làm rõ rằng Pan Jize đến Naypyitaw để gặp gỡ và hợp tác với các cơ quan hữu quan về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng.

SGX đã hỏi công ty vào thứ Năm (18) rằng liệu cuộc họp của Pan Jize ở Nay Pyi Taw và các cơ quan hữu quan có ảnh hưởng gì đến tài chính, hoạt động và kinh doanh của công ty hay không. Đáp lại, công ty nhấn mạnh tài chính, hoạt động và kinh doanh của tập đoàn sẽ không bị ảnh hưởng.

Điều này là do Pan Jize có thể liên lạc với Giám đốc điều hành của công ty, người quản lý hoạt động hàng ngày của công ty cùng với những người đứng đầu bộ phận kinh doanh có liên quan và quản lý chủ chốt khác.

CASINO

Ngoài ra, SGX còn hỏi liệu Pan Jize có bị giam giữ hay quản thúc tại gia hay không. Công ty tiết lộ rằng Pan Jize hiện đang ở tại chỗ ở do cơ quan hữu quan ở Nay Pyi Taw cung cấp và đang hợp tác với cơ quan chức năng cũng như tiến hành điều tra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.icddm.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.icddm.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền